Trang web bán vé của VFF bị giả mạo

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã… tá hỏa khi phát hiện trang web có địa chỉ vebongonline.com.vn, được đăng ký bởi công ty iNET có giao diện thiết kế hoàn toàn giống với website bán vé bóng đá online của LĐBĐ Việt Nam. Ngay lập tức, LĐBĐ Việt Nam đã khẳng định đây là website bán vé bóng đá online giả mạo Ban tổ chức.

Giao diện trang web giả mạo
Giao diện trang web giả mạo

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam cho biết là chưa rõ mục đích của trang web giả mạo này có ý gì, nhưng đã có lời cảnh báo người hâm mộ cẩn thận để tránh bị lừa đảo. Theo LĐBĐ Việt Nam thì hiện tại chưa rõ mục đích của website giả mạo này, tuy nhiên người hâm mộ phải hết sức lưu ý và cảnh giác để tránh bị lừa đảo. 

  LĐBĐ Việt Nam khẳng định chỉ hợp tác với duy nhất đơn vị: Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM để bán vé bóng đá online cho các trận đấu tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 theo 02 địa chỉ: 

 https://vebongdaonline.vn

 https://vebongdaonline.com.vn

Để tránh giao dịch mua vé bóng đá trận chung kết lượt về giữa ĐTViệt Nam - ĐT Malaysia, 19g30 tối 15-12-2018 trên SVĐ QG Mỹ Đình - Hà Nội, trên các website giả mạo, LĐBĐ Việt Nam khuyến cáo người hâm mộ nên truy cập website của LĐBĐVN: www.vff.org.vn để liên kết tới trang bán vé chính thức của BTC.

Tin cùng chuyên mục