Trang chủ FIFA đánh giá bảng đấu của Việt Nam đáng xem nhất

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 2World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ của LĐBĐ thế giới đã đưa ra những đánh giá sơ bộ về các bảng đấu và nhận định rằng bảng G của Việt Nam là bảng đấu thú vị nhất trong 8 bảng.
Việt Nam được đánh giá cao ở bảng G. Ảnh: AFC
Việt Nam được đánh giá cao ở bảng G. Ảnh: AFC

"Bảng G chắc chắn là bảng đấu cực kỳ đáng xem. Với 4 đội bóng cùng đến từ Đông Nam Á, nó chẳng khác nào một giải đấu nội bộ của khu vực này. Cùng với đó, UAE cũng đang hướng đến mục tiêu giành vé trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần đầu tiên sau giải đấu năm 1990 ở Italia.

Dù được đánh giá cao nhất nhưng UAE cũng không thể xem nhẹ những thử thách mà họ sẽ phải đối đầu. Nhìn vào màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2019 vừa rồi, Việt Nam và cả Thái Lan đều có thể trở thành mối nguy hiểm lớn dành cho UAE. Trong khi 2 đội bóng còn lại là Indonesia và Malaysia cũng luôn sẵn sàng tạo ra những bất ngờ thú vị" - trang chủ FIFA nhận định.

Trang chủ FIFA đánh giá bảng đấu của Việt Nam đáng xem nhất ảnh 1
Bên cạnh bảng G, trang chủ của FIFA cũng liệt kê ra một vài bảng đấu hứa hẹn cũng sẽ vô cùng hấp dẫn khác như bảng C (bảng đấu có nhiều đội mạnh như Iran, Iraq và Bahrain), bảng H (bảng đấu với sự góp mặt của Hàn Quốc, CHDCND Triều Tiên và Lebanon), hay bảng D (nơi mà Saudi Arabia và Uzbekistan sẽ có lần thứ 5 gặp nhau ở đấu trường vòng loại World Cup).

Tin cùng chuyên mục