Trận thua đáng tiếc của Sơn La

Trận đấu cuối cùng của vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra vào chiều 18-9, các cô gái Sơn La đã đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối trong cuộc so tài cùng TNG.Thái Nguyên. 

Đội Sơn La (áo đỏ) suýt gây bất ngờ trước TNG.Thái Nguyên. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Đội Sơn La (áo đỏ) suýt gây bất ngờ trước TNG.Thái Nguyên. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Sơn La dù được đánh giá yếu hơn, nhưng đội đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua và đặt nhiều hy vọng trong mục tiêu đào thoát khỏi vị trí cuối bảng hiện tại. Trong khi đó TNG.Thái Nguyên cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng để trước mắt là giữ vị trí thứ 5 trong khi chờ cơ hội chen chân vào tốp đầu.

Được đánh giá cao hơn, TNG Thái Nguyên là đội nhập cuộc chủ động hơn và tạo nhiều cơ hội trong vòng 16m50 của Sơn La, nhưng các chân sút đã dứt điểm không chính xác.
Đến phút 37, từ một tình huống phản công nhanh, Lê Hồng Vân tung cú sút xa hiểm hóc, ghi bàn thắng mở tỉ số trong niềm vui vỡ òa của các cầu thủ Sơn La. Đây là bàn thắng đầu tiên của đội bóng này cho đến thời điểm này của giải.

Trận thua đáng tiếc của Sơn La ảnh 1 Các cô gái Sơn La cũng kịp ghi bàn thắng đầu tiên kể từ đầu giải. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Sau bàn thua, TNG.Thái Nguyên đẩy cao đội hình tấn công và mãi đến phút 77, Nguyễn Thị Nga mới có bàn gỡ 1-1 cho đội nhà trước khi Hương Giang ấn định chiến thắng 2-1 từ pha đá phạt 11m vào phút 80.

Tin cùng chuyên mục