Trận Ronaldo ra mắt ở Juventus thu hút 2,3 triệu khán giả Ý

Trận ra mắt Serie A trong màu áo Juventus của Cristiano Ronaldo đã thu hút 2,3 triệu người xem ở Ý, con số cao thứ tư trong lịch sử của Sky Italia.
Trận Ronaldo ra mắt ở Juventus thu hút 2,3 triệu khán giả Ý

Siêu sao Bồ Đào Nha đã có trận ra mắt trong chiến thắng 3-2 cho Lão Phu nhân trên sân Bentegodi của Chievo. Dù chơi suốt 90 phút và tung ra 9 cú sút trong suốt trận mà không ghi được bàn nào, anh vẫn là nhân vật chính trên các bản thống kê bên cạnh pha va chạm khiến thủ thành Stefano Sorrentino vỡ mũi. Thậm chí nhất cử nhất động của CR 7 đều được báo chí thống kê một cách “trần tục”, ví như số cú sút trúng đích (4), số lần bị phạm lỗi (2), số cơ hội tạo ra (6), số quả tạt (4), cả số lần chạy dọc sân (6). Thậm chí người ta biết Alex Sandro là cầu thủ chuyền bóng cho anh ta nhiều nhất (10 lần) và cũng là người nhận bóng từ CR 7 nhiều nhất (6 lần).

Những con số chẳng chút ý nghĩa đó chỉ gợi lên sự tò mò, nhưng sự cuốn hút của Ronaldo thể hiện qua số người xem trận đấu thuộc hàng kỷ lục. Theo Gazzetta dello Sport, trận đấu đã thu hút 2.330.234 người xem, với tỷ lệ khán giả chia sẻ là 11,9%.

Con số đó tăng đến 68% so với lượng người xem trận đấu đầu tiên của Juventus mùa trước, khi họ đối mặt với Cagliari trên sân nhà

2,3 triệu người xem cũng là con số cao thứ 4 kể từ khi đài Sky mở chi nhánh ở Italia, chỉ xzếp sau trận Derby d’Italia năm 2013 và 2016, cùng trận Roma – Juventus vào tháng 8-2015.

Giới truyền thông Italia tin rằng Ronaldo sẽ tiếp tục mang về nguồn lợi to lớn cho Juventus và tất nhiên là gây hiệu ứng cho cả làng bóng Ý. Họ thậm chí dự báo là những trận sắp tới của Juventus sẽ mang đến số người xem kỷ lục, ví như trận tiếp kình địch Lazio trên sân nhà vào cuối tuần này.

Tin cùng chuyên mục