Trận đấu đáng nể

Vừa qua trên các trang mạng cộng đồng có chia sẻ đoạn clip tường thuật trận chung kết "khá đặt biệt" giữa 2 đội Thổ Nhĩ Kỳ và Anh trong khuôn khổ Giải bóng đá khuyết tật châu Âu. Dù chủ sân Thổ Nhĩ Kỳ kịp giành chiến thắng 2-1ở phút cuối nhưng với những người xem và ủng hộ trận đấu thì tất cả đều xứng đáng có tấm huy chương nỗ lực cho riêng mình.
Giải bóng đá khuyết tật châu Âu lần đầu tiên được tổ chức với sự góp mặt của 12 quốc gia gồm chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Ba Lan, Tây Ban Nha, Italia, Ireland, Pháp, Nga, Đức, Georgia, Bỉ và Hy Lạp. Các đội được chia làm 3 bảng, mỗi bảng 4 đội, chọn ra 6 đội nhất nhì bảng và 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng knock-out. 
Những "cầu thủ 3 chân" tham dự giải đấu luôn nhận được những cử chỉ khâm phục, đầy kính trọng của hàng triệu người hâm mộ tại Thỗ Nhĩ Kỳ. Những cầu thủ này như là tấm gương sáng minh chứng cho câu nói "Khuyết tật chỉ bất tiện chứ không bất hạnh". Đó là thông điệp mà tất cả những người khuyết tật giàu nghị lực trên thế giới muốn gửi đến cộng đồng. Và đã có những người khuyết tật khiến bạn phải "ngả mũ" trước họ...
Đây là những hình ảnh đầy nghị lực của các cầu thủ khi chứng tỏ tình yêu với trái bóng tròn:
Trận đấu đáng nể ảnh 1
Trận đấu đáng nể ảnh 2
Trận đấu đáng nể ảnh 3
Trận đấu đáng nể ảnh 4
Trận đấu đáng nể ảnh 5
Trận đấu đáng nể ảnh 6
Trận đấu đáng nể ảnh 7
Trận đấu đáng nể ảnh 8

Tin cùng chuyên mục