Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đêm qua tiếp tục phá vỡ kỷ lục rating tại Hàn Quốc

Trận đấu chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đêm qua 15-12, đạt tỷ suất người xem (rating) 18,1% ở SBS và 3,8% ở SBS Sports, tổng kết ghi nhận một con số kỷ lục 21,9%. Đặc biệt, sang hiệp 2, tỷ lệ này tăng vọt lên 28,4%, riêng SBS Sports đã đạt tỷ lệ cao lên đến 8,4%.
Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đêm qua tiếp tục phá vỡ kỷ lục rating tại Hàn Quốc ảnh 1 Thông tin về HLV Park Hang -seo và chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tràn ngập trên báo chí Hàn Quốc

Thông tin trên trang chủ của SBS NEWS (Hàn Quốc) cho biết, theo Nielsen Korea, trận đấu chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã ghi nhận tỷ suất người xem (rating) đạt 18,1% ở SBS và 3,8% ở SBS Sports (kênh truyền hình cáp trả tiền), tổng kết ghi nhận một con số cao kỷ lục 21,9%.

Đặc biệt, sang hiệp 2 và vào những phút cuối của trận đấu, tỷ lệ này tăng vọt lên 28,4%, riêng SBS Sports đã đạt tỷ lệ cao tăng lên đến 8,4%.

SBS NEWS đã rút tít bài viết với nội dung: ""Phù thủy" Park Hang-seo và chiếc cúp AFF Suzuki Cup đã tạo nên con số "khổng lồ"...".

Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đêm qua tiếp tục phá vỡ kỷ lục rating tại Hàn Quốc ảnh 2 2 MC, BLV bóng đá nổi tiếng của Hàn Quốc tường thuật trận đấu AFF Suzuki Cup 2018  trên các kênh của SBS. Ảnh: SBS
Đài SBS đã tạm hoãn phát sóng bộ phim truyền hình Fates & Furies để dành thời lượng phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, với sự tham gia bình luận của MC nổi tiếng về thể thao của Hàn Quốc là Bae Sung-jae và BLV bóng đá Jang Ji-huyn.
Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đêm qua tiếp tục phá vỡ kỷ lục rating tại Hàn Quốc ảnh 3 Người dân và truyền thông Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt đến HLV Park Hang -seo và đội tuyển bóng đá Việt Nam 
Đài Truyền hình SBS danh tiếng của Hàn Quốc cũng đã cử một đoàn phóng viên sang tận Việt Nam để tường thuật trực tiếp trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình. Thậm chí, trước khi trận đấu diễn ra, để làm nóng bầu không khí tại xứ sở kim chi, Đài SBS còn phát một trailer giới thiệu đầy ấn tượng để cổ vũ thầy trò Park Hang -seo.
Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đêm qua tiếp tục phá vỡ kỷ lục rating tại Hàn Quốc ảnh 4 HLV Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam và AFF Cup 2018 tràn ngập trên bản tin của SBS Sports 
Trước đó, ở trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Bukit Jalil (Malaysia) phát lại trên SBS Sports đã thu hút khán giả Hàn Quốc, đạt tỷ suất người xem trung bình 4,7% và chạm tới con số 7% trong hiệp 2. Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc vào năm 2018, hơn cả Giải Bóng chày quốc gia được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (KBO). Tỷ suất rating này cũng được ghi nhận cao hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay.

Tin cùng chuyên mục