Trải nghiệm tích cực

HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich cho biết ông sẽ rất vui nếu có cơ hội quay trở lại Singapore sau khi đội bóng của ông chơi 2 trận trong khuôn khổ International Champions Cup ở quốc đảo này, thua Inter Milan 0-2 vào hôm thứ Năm vừa qua và thắng Chelsea 3-2 trước đó vài ngày.
 Bayern Munich (phải) trong trận thua 0-2 trước Inter Milan tại Singapore
Bayern Munich (phải) trong trận thua 0-2 trước Inter Milan tại Singapore
Mặc dù phải chơi 2 trận chỉ trong 3 ngày và lịch trình bận rộn từ các sự kiện ở bên ngoài sân cỏ nhưng HLV Ancelotti đã khẳng định đó là một cuộc hành trình thú vị cho thầy trò ông. Ông nói: “Mọi thứ đều ổn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trải nghiệm tích cực và các phương tiện phục vụ cho việc tập luyện đều tuyệt vời nên chúng tôi có thể trở lại mà không có vấn đề gì”.

Bên cạnh đó, ông cũng không đồng tình với tuyên bố từ Giám đốc thể thao Ralf Rangnick của RB Leipzig rằng mọi HLV tại Bundesliga đều thích hơn với việc ở lại châu Âu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông nói tiếp: “Đó không phải sự thật. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi này, và chúng tôi rất vui khi đến đây. Chúng tôi đã có một cuộc thử nghiệm tốt trong những trận đấu quan trọng để cải thiện tình trạng của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng thật tốt khi có mặt ở đây, và bây giờ chúng tôi sẽ trở về với toàn đội và chúng tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp”. 

Bayern sẽ tiếp Liverpool ở Audi Cup vào ngày 1-8, trước khi đối mặt với Atletico Madrid hoặc Napoli trong trận chung kết hoặc trận tranh hạng Ba vào ngày hôm sau. Ba ngày sau đó, thầy trò HLV Ancelotti sẽ gặp Dortmund trong trận tranh Siêu Cúp Đức, trước khi bắt tay vào nhiệm vụ bảo vệ chiếc Đĩa bạc ở Bundesliga bằng cuộc đón tiếp Leverkusen tại Allianz Arena vào ngày 18-8.

Tin cùng chuyên mục