Trải nghiệm S-Class và Mercedes-Maybach nâng cấp

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tổ chức chương trình trải nghiệm sản phẩm S-Class & Mercedes-Maybach dành cho báo giới tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa. 
Trải nghiệm S-Class và Mercedes-Maybach nâng cấp

Bên cạnh các cung đường lái thử, chương trình còn mang đến những trải nghiệm nhằm khắc họa tinh thần và giá trị thương hiệu của mẫu xe sedan cỡ lớn S-Class, hiện chiếm hơn 80% thị phần của phân khúc sedan cỡ lớn ở Việt Nam. Lần này, MBV giới thiệu 2 phiên bản là S 450 L và S 450 L Luxury.

Trong đó, cụm đèn trước với công nghệ MULTIBEAM là điểm nhấn thẩm mỹ, và là công nghệ an toàn. Xe sở hữu thiết kế tay lái hoàn toàn mới với 3 chấu hình chữ V mạ Chrome, cùng bố cục phím điều khiển tinh gọn. Cụm điều khiển Cruise Control/Speed Limit nay đã được tích hợp trên tay lái… Toàn bộ giao diện thông tin và kết nối trên S-Class đều hiển thị bằng tiếng Việt. Xe hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto, giúp bạn sử dụng smartphone an toàn khi lái xe. Xe có hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D độc quyền cho Việt Nam, và khả năng truy cập Internet ngay trên xe. S-Class mới cung cấp âm thanh trung thực từ hệ thống vòm Burmester High-End 3D 26 loa công suất 1590 W (S 450 L Luxury), đầu đọc đĩa Bluray, kèm chức năng massage 6 chế độ- gồm 2 chế độ kết hợp với hệ thống sưởi tạo ra hiệu ứng chườm đá nóng.

Trong khi khướu giác của khách được chăm sóc bởi hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cùng chức năng ion hóa oxy. Động cơ V6 tăng áp kép mới, giúp xe bứt tốc 0 - 100 km/h trong 5,4  giây. Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC trên tất cả phiên bản giúp việc lên xuống số nhanh và mượt hơn, đồng thời cắt giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Hệ thống cân bằng điện tử có thêm chế độ ESP Sport, cho phép người lái khai thác hết khả năng vận hành của xe. Với sự thay đổi của tay lái, độ nhạy chân ga, hệ thống treo, người lái và khách sẽ có trải nghiệm đa dạng hơn.

Hệ thống treo khí nén AIRMATIC có thể tùy chỉnh được độ cao, giúp xe càng đầm chắc hơn ở tốc độ cao… Mức giá của S 450 L và S 450 L Luxury lần lượt là 4,199 và 4,759 tỷ đồng (đã gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn số km.

Trong khi đó, mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S 450 4MATIC mới sở hữu toàn bộ tính năng đáng giá của S-Class mới cùng những giá trị riêng của mình. Trong đó, khoang nội thất sử dụng da Nappa Exclusive được chế tác thủ công. Bảng điều khiển trung tâm được đính đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, do hãng đồng hồ danh tiếng IWC chế tác.

Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu toàn cảnh MAGIC SKY CONTROL tương tự những phi cơ hiện đại. Khoang khách phía sau rộng rãi với 2 ghế siêu rộng, ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ- gồm 2 chế độ massage chườm đá nóng…

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có giá 7,219 tỷ đồng (đã gồm thuế GTGT). Hai phiên bản Mercedes-Maybach S 560 4MATIC và Mercedes-Maybach S 650 dự kiến ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam sắp tới.

Tin cùng chuyên mục