TPHCM tổ chức "Ngày chạy Olympic năm 2019"

UBND TPHCM đã giao Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM chuẩn bị và tổ chức “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019”. Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra vào sáng 24-3 tại các tuyến đường trung tâm của thành phố.

Ngày chạy Olympic năm 2019 tại TPHCM được tổ chức vào sáng 24-3.
Ngày chạy Olympic năm 2019 tại TPHCM được tổ chức vào sáng 24-3.

Theo Ban tổ chức chương trình “Ngày chạy Olympic năm 2019”, sẽ có khoảng 7.000 VĐV của 63 đơn vị sở, ban ngành, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố đăng ký tham dự. Các VĐV sẽ hoàn thành lộ trình 2,5 km qua các tuyến đường Lê Duẩn – Công xã Paris – Đồng Khởi – Ngô Đức Kế - Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn – Pasteur và về đích tại đường Lê Duẩn.

Ngày chạy Olympic là dịp để các địa phương trong cả nước tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao, vận động mọi người dân bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Chương trình cũng mang ý nghĩa đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Ngoài địa điểm diễn ra ngày chạy Olympic tại khu vực đường Lê Duẩn trước Dinh Thống Nhất (Quận 1) và các tuyến đường trung tâm do Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tổ chức, chương trình còn được tổ chức cùng lúc tại 23 quận huyện trên địa bàn thành phố. Nestlé Việt Nam là đơn vị tài trợ chính trang phục áo, nón cho các VĐV tham dự và phục vụ sữa Milo, nước Lavie…

Tin cùng chuyên mục