TPHCM thắng tuyệt đối tại giải quần vợt VTF Masters 500

Sau khi giành 2 chức vô địch nội dung đôi, các tay vợt đến từ thành phố mang tên Bác tiếp tục thâu tóm 2 danh hiệu còn lại ở nội dung đơn giải quần vợt VTF Masters 500 vừa kết thúc tại Lạng Sơn.

Tay vợt Phạm Minh Tuấn
Tay vợt Phạm Minh Tuấn

Tại nội dung đơn nam, không có mặt tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam cũng như hai tay vợt đang lên Trịnh Linh Giang, Nguyễn Văn Phương và tay vợt Việt Kiều vừa vô địch giải VTF Master tại Tây Ninh đầu năm, đương nhiên tay vợt Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) được đánh giá cao nhất dù không được xếp hạt giống. Do có khoảng thời gian nghỉ hơn nữa năm và chuyển từ Đà Nẵng về Hưng Thịnh TPHCM, anh không thi đấu nên thứ hạng trong bảng xếp hạng VTF thấp. Anh còn xếp sau các tay vợt trẻ Từ Lê Khánh Duy, Đắc Tiến, Tất Thái Nguyên dù trình độ giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn các đàn em rất nhiều.

TPHCM thắng tuyệt đối tại giải quần vợt VTF Masters 500 ảnh 1 Minh Tuấn với 2 chiếc cúp bên người vợ Đan Thi. 

Con đường tiến về đỉnh vinh quang của Minh Tuấn càng thuận lợi hơn nữa khi tay vợt kỳ cựu Hoàng Thành Trung (Hải Đăng Tây Ninh) được xếp làm hạt giống số 1 của giải bỏ cuộc. Đối đầu với các tay vợt trẻ còn non kinh nghiệm, Minh Tuấn đều giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ở tất cả các trận đấu để vào chung kết gặp Tất Thái Nguyên (Hưng Thịnh TPHCM) vào sáng nay. Với kinh nghiệm của tay vợt từng đoạt nhiều danh hiệu ở giải quốc gia, Phạm Minh Tuấn đã khắc chế được sức trẻ của Tất Thái Nguyên và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 2-0 (6/1, 6/3). Như vậy, Phạm Minh Tuấn mang cú đúp về cho đơn vị mới Hưng Thịnh TPHCM để khẳng định giá trị của mình ở CLB mới.

TPHCM thắng tuyệt đối tại giải quần vợt VTF Masters 500 ảnh 2 Tay vợt Việt Kiều Chanelle Vân Nguyễn vô địch đơn nữ. 

Ở trận chung kết đơn nữ diễn ra giữa Chanelle Vân Nguyễn (Hưng Thịnh TPHCM) và Phan Diễm Quỳnh (Becamex Bình Dương) đã kết thúc nhanh chóng với phần thắng trắng 2-0 (6/0, 6/0) thuộc về tay vợt Việt Kiều Chanelle Vân Nguyễn. Kết quả này đã giúp cho TPHCM đại thắng tại giải quần vợt VTF Masters khi giành cả 4 chức vô địch.

Tin cùng chuyên mục