TPHCM gặp Khánh Hòa ở bán kết môn futsal Đại hội TDTT

Với kết quả hoà Cao Bằng với tỉ số 2-2, TPHCM đã giành quyền vào bán kết với ngôi nhì bảng B.

TPHCM với nòng cốt từ CLB Thái Sơn Nam sẽ gặp Khánh Hòa ở trận bán kết
TPHCM với nòng cốt từ CLB Thái Sơn Nam sẽ gặp Khánh Hòa ở trận bán kết

Trận đấu cuối cùng của bảng B diễn ra giữa TPHCM và Cao Bằng khá hấp dẫn. Cùng nhập cuộc với tâm lý thoải mái, phút thứ 5, từ tình huống đoạt được bóng từ chân đối phương, Ngọc Sơn dẫn bóng từ sân nhà và có đường chuyền cho Mạnh Dũng ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho đội bóng của HLV Bảo Quân.

Sau ghi bị dẫn trước, các cầu thủ Cao Bằng dồn lên tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa. Nhiều pha tấn công và tranh cướp bóng xuất hiện ở trung lộ. Phút 15 từ đường chuyền của đồng đội, Yzen Nie Kdăm ghi bàn thắng gỡ hoàn cho Cao Bằng. Những phút cuối, hai đội thay phiên nhau tạo ra các tình huống tấn công nguy hiểm nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào và 1-1 là t số của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, lối chơi phóng khoáng thoải mái vẫn được hai đội áp dụng. Phút 23, cũng từ đường kiến tạo của Ngọc Sơn, Mạnh Dũng có cú ra chân ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho TPHCM.

Trong hiệp 2, Cao Bằng là đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với đối thủ. Và phải đến phút cuối cùng của trận đấu, từ pha đá biên của Văn Định, Lâm Tấn Phát có pha bật người đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa cho Cao Bằng và 2-2 là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Với kết quả này, cả Cao Bằng và TPHCM là hai đội giành được quyền đi tiếp vào bán kết. Ở kết trận đấu sau đó, Khánh Hòa dễ dành đánh bại Hà Nội với tỉ số 4-0 để khép lại bảng A với ngôi đầu

Vào ngày 5-12 sẽ diễn ra 2 trận bán kết. Khánh Hòa và TPHCM gặp nhau ở bán kết 1. Cao Bằng và Hà Nội gặp nhau ở trận đấu còn lại.

Tin cùng chuyên mục