Totti sẽ làm giám đốc ở Roma

Sau khi nói lời chia tay AS Roma, tiền đạo Totti đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Mỹ hay Nhật Bản. 
Totti trong ngày chia tay Roma.
Totti trong ngày chia tay Roma.
Tuy nhiên, nhiều khả năng huyền thoại người Ý sẽ không tiếp tục xỏ giày thi đấu. Thay vào đó, anh sẽ quay trở lại đội bóng cũ để đảm nhiệm một cương vị mới. Đích thân Totti đã lên tiếng xác nhận về việc anh sẽ tiếp nhận vị trí giám đốc tại AS Roma sau khi giải nghệ. 
Phát biểu trên Premium Sport sau cuộc nói chuyện với chủ tịch James Pallotta, Totti cho biết: "Vẫn chưa có tín hiệu nào mới mẻ cả, nhưng tôi sẽ trở thành một vị giám đốc". Thông báo chính thức về vai trò mới của huyền thoại sân Olimpico sẽ được công bố trong nay mai. Nhiều khả năng anh sẽ trở thành cầu nối giữa Giám đốc thể thao Monchi và thầy trò HLV Eusebio Di Francesco. Được biết, việc Totti ở lại Roma là điều mong muốn của người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng áo bã trầu. HLV của Roma cũng cho biết ông rất muốn Totti tiếp tục ở lại. 
Totti có trận đấu đầu tiên cho Roma vào năm 1992. Kể từ đó đến nay, anh đã thi đấu 25 mùa giải cho đội bóng thành Rome tại Serie A. Tổng cộng, anh ra sân 786 trận và trở thành đầu tàu giúp đội bóng giành chức vô địch vào mùa giải 2000-2001. Ngoài ra, Totti còn cùng Roma giành 2 danh hiệu vô địch Coppa Italia vào 2 mùa giải 2006-2007 và 2007-2008. Ngoài những đóng góp về mặt chuyên môn, Totti còn là thủ lĩnh đích thực của “Bầy sói” trong nhiều năm vừa qua. Chính vì vậy, người hâm mộ xem anh là người đội trưởng vĩ đại của đội bóng.  

Tin cùng chuyên mục