0-1, Antonio khai hỏa

Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino

Thắng trận này, Tottenham có thể chạm tay vào chiếc vé dự Champions League mùa tới và đó là lý do thầy trò Mauricio Pochettino tràn lên tấn công ráo riết từ phút đầu. Nhưng họ đã nhận lãnh đòn đau với trận thua đầu tiên trên sân mới trước đội West Ham đầy cá tính.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino
Đội hình ra sân
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 1  TOTTENHAM - WEST HAM    
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 2
Phút thứ 10, từ đường chọc khe sắc bén cùa Dele Alli, Son Heung-Min băng xuống đối mặt thủ thành Fabianski nhưng cú sút góc gần của anh đã bị thủ thành người Ba Lan bắt bài, đỡ được.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 3 Son Heung-Min (phải, Tottenham) tung cù sút góc gần
Phút 18, West Ham phản công tốc độ, Filipe Anderson thoát xuống mạn sườn trái, tung cú sút góc hẹp nhưng thủ thành Hugo Lloris đã kịp khép góc.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 4 Anderson (giữa) sút bóng quá hiền để Hugo Lloris bắt  bài
Phút 24, Lucas Moura tung cú sút chéo góc, hạ thủ thành Fabianski nhưng bóng đi sạt cột dọc.
Phút 36, Eriksen có cơ hội tung cú sút  cân thành nhưng Fabianski đã áp sát và đỡ được. Pha chiếu chậm cho thấy Eriksen không hề việt vìị khi bóng văng đến chân anh.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 5 Eriksen ra chân thật nhành nhưng Fabianski đã ở quá gần
Kết thúc hiệp đầu, Tottenham kiểm soát bóng đến 62% và sút cầu môn 8 lần (3 quả trúng đích), trong lúc West Ham cũng phản công rất nhanh và có đến 7 cú sút (2 lần trúng đích)
Phút 57, Tottenham lẽ ra phải đuợc tưởng thưởng quả phạt đền sau pha phối hợp đẹp mắt để đưa bóng đến chân Son Heung-min trong khu cấm. Ngôi sao Hàn Quốc đã khéo léo đánh gót qua hậu vệ để mở góc sút nhưng Masuaku đã cản anh ngã. Trọng tài Taylor gây bất ngờ khi từ chối thổi quả 11m.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 6 Son Heung-min bị hậu vệ West Ham xô ngã
Trong lúc Tottenham mải mê tìm kiếm bàn thắng, lưới của họ bị rung lên phút 67 sau pha phối hợp đẳng cấp thể giới của West Ham.
0-1   Phút 67, West Ham triển khai tấn công bên cánh phải khi Arnautovic cầm bóng nhẩn nhà trước hàng thủ giăng ngang của Tottenham. Tiền đạo người Áo bất thần bấm bóng vào giữa. Một đường chuyền chính xác đến từng li, khi bóng vừa đủ qua tầm đầu của hậu vệ để Michail Antonio băng vào hứng ngực, anh không để bóng rơi xuống đất mà vung chân vô lê vào góc lưới, trước khi trung vệ Davide Sanchez kịp rướn người cản phá.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 7 Quả vô lê tuyệt diệu của Antonio làm tung lưới Tottenham lần đầu tiên trên sân bóng mới
Phút 80, vẫn là Antonio thoát xuống ở biên phải, anh bứt qua Davies để tung cú sút góc hẹp nhưng Hugo Lloris đã kịp đỡ ra.
Phút 85, trung vệ Diop cắt đường bóng của Tottenham ở giữa sân, anh dẫn bóng thẳng đến khu cấm địa rồi tung cú sút chéo góc, nhưng Lloris đã xuất sắc đậy bóng đi chệch cột dọc.
Trong khoảnh khắc cuối cùng, Tottenham tưởng đã tìm thấy bàn gỡ hòa nhưng số phận đã từ chối cơ hội không thể tốt hơn của họ. Đó là những giây cuối cùng của phút 90+3, Foyth băng chéo vào khu cấm địa để bấm bóng về phía cột xa và cầu thủ dự bị Jansen đã chọn đúng chỗ để bật lên đánh đầu cắm xuống đất nhưng Balbuena đã kịp về phá bóng trên vạch khung thành.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 8 Pha cứu nguy phút cuối cùng của  trung vệ Balbuena
West Ham xứng đáng với chiến thắng khi chơi sắc bén và linh hoạt hơn chủ nhà. Điều đó thể hiện qua một hiệp 2 xuất sắc để mang lại tổng cộng 16 cú sút và 7 cú sút trúng mục tiêu, trong lúc Tottenham chỉ có 14 cú sút với quả trúng đích.
Thua trận này, Tottenham vẫn tạm đứng thứ 3 nhưng suất dự Champions League mùa tới bắt đầu bị đe dọa.
Tottenham - West Ham 0-1: Antonio nhấn chìm thầy trò Pochettino ảnh 9
West Ham trở thành đội đầu tiên thắng trên sân Tottenham Hotspur Stadium, trong lúc Antonio là cầu thủ khách đầu tiên ghi bàn trên sân bóng mới này.

Tin cùng chuyên mục