Tottenham ra mắt tân binh đầu tiên sau…517 ngày

Cho đến trước thứ ba vừa qua, theo tính toán là 517 ngày kể từ sau khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2018, Tottenham không chào đón bất kỳ tân binh nào vào đội hình. Nhưng giờ 2 tân binh đầu tiên của mùa giải mới đã tạo nên một bầu không khí hào hứng.

Tanguy Ndombele trở thành tân binh đắt nhất lịch sử Tottenham. Ảnh: Daily Mail
Tanguy Ndombele trở thành tân binh đắt nhất lịch sử Tottenham. Ảnh: Daily Mail

Hôm thứ ba,Tottenham đồng loạt cho ra mắt 2 tân binh. Đầu tiên, là cầu thủ chạy cánh tiềm năng Jack Clarke đã gia nhập từ Leeds trị giá 11,5 triệu bảng. Cầu thủ 18 tuổi người Anh ký hợp đồng có thời hạn 4 năm, tuy nhiên, anh sẽ được cho Leeds mượn lại cho đến hết mùa giải này.

Thương vụ quan trọng nhất là Tanguy Ndombele, một tiền vệ trung tâm 22 tuổi người Pháp, và chính thức lập nên kỷ lục chuyển nhượng của CLB - vượt xa kỷ lục cũ mua trung vệ Davinson Sanchez với giá 42 triệu bảng năm 2017. Ndombele đã ký hợp đồng 5 năm, được biết hưởng lương 200.000 bảng/tuần bao gồm tiền thưởng. Tottenham cũng có ưu tiên gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp này thêm 12 tháng.

Những người mới đến dự kiến sẽ khởi động một mùa hè sôi động của Tottenham. Họ vẫn quan tâm đến các tiền vệ Jacani Lo Celso của Real Betis, và Ryan Sessegnon Fulham - người vốn là mục tiêu lâu năm của HLV Mauricio Pochettino và Tottenham hy vọng đội bóng vừa rớt hạng sẽ chấp nhận đề nghị 25 triệu bảng. Ngoài ra, hậu vệ phải Max Aarons (Norwich) cũng đang được nhắm đến như một sự dự phòng cho Kieran Trippier.

Tottenham ra mắt tân binh đầu tiên sau…517 ngày ảnh 1 Tương lai của Christian Eriksen vẫn đang mơ hồ. Ảnh: Getty Images    

Lúc này, tương lai của Christian Eriksen vẫn đang mơ hồ, khi sau hơn 1 tháng kể từ khi tuyên bố muốn tìm kiếm thách thức mới, đặc biệt nhấn mạnh về cái tên Real Madrid, thì đã không còn nhiều thông tin liên quan đến ngôi sao tấn công người Đan Mạch. Theo tin, Tottenham cũng sẵn sẵn cho tình huống xấu nhất, bao gồm yêu cầu tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha, Dani Ceballos được đưa vào thỏa thuận nếu thật sự Real chính thức khởi động đàm phán.

Trong khi, Tottenham hy vọng sẽ có thêm ngân quỹ khi đã lắng nghe những đề nghị dành cho tiền vệ Victor Wanyama và Eric Dier, trong khi trung vệ đang muốn ra đi Toby Alderweireld có thể mang về ít nhất 25 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục