Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt

Hai đội đã tràn lên tấn công ráo riết từ đầu trong cuộc chiến không khoan nhượng. Sân Wermbley hào hứng với màn trình diễn tuyệt vời của bóng đá tấn công và cống hiến.
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt
Đội hình ra sân
TOTTENHAM HOTSPUR: Vorm, Vertonghen, Rose, Alderweireld, Trippier, Dembélé, Eriksen, Lucas Moura, Dier, Winks, Kane
Dự bị: Sánchez, Son Heung-Min, Lamela, Wanyama, Gazzaniga, Aurier, Davies
LIVERPOOL: Alisson, van Dijk, Robertson, Gomez, Alexander-Arnold, Milner, Wijnaldum, Keïta, Roberto Firmino, Mohamed Salah, Mané
Dự bị: Fabinho, Henderson, Sturridge, Alberto Moreno, Mignolet, Shaqiri, Matip
Ngay phút đầu tiên, Liverpool đã đưa được bóng vào lưới khi James Milner tạt bóng từ cánh trái để Roberto Firmino băng tới đệm bóng vào góc lưới, nhưng trọng tài từ chối bàn thắng vì cho rằng... Mane đã việt vị, dù Mane không chạm vào bóng.
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt ảnh 1 Sadio Mane rơi vào thế việt vị nhưng anh không chạm bóng.
Phút thứ 5: Liverpool có quả sút phạt ở mép khu cấm nhưng cú sút qua hàng rào của Alexander-Arnold đã bị thủ thành Vorm bắt gọn.
Phút thứ 6, tiền vệ áo trắng Christians Eriksen ngã trong khu cấm nhưng trọng tài phất tay cho trận đấu tiếp tục.
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt ảnh 2 Christians Eriksen (giữa) băng vào khu cấm nhưng Robertson đã  phản ứng rất nhanh.
Phút 28, Sadio Mane phạm lỗi với Eriksen, Tottenham được hưởng quả đá phạt trực tiếp cách khung thành 20m. Thay vì để Trippier thực hiện, Eriksen giành quyền đá phạt nhưng cú sút thẳng vào góc khép của Alisson đã bị thủ thành Brazil bắt gọn.
0-1    Dù Tottenham kiểm soát bóng tới 61%, Liverpool vẫn mở điểm phút 39 sau một pha phạt góc. Thủ thành người Hà Lan Michel Vorn đấm bóng không chuẩn để quả bóng dựng cây nêu, buộc hậu vệ phải đánh đầu giải vây vội vàng và Georginio Wijnaldum đã chớp thời cơ đánh đầu vào góc gần. Vorn đã chạy về moi bóng ra nhưng trọng tài xác định bóng đã qua vạch khung thành nhờ công nghệ Goal-line. 
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt ảnh 3 Georginio Wijnaldum (phải) đánh đầu vào góc gần...
 Đây là bàn thắng thứ 19 của Georginio Wijnaldum  trong sự nghiệp Premier League, nhưng mới là bàn đầu tiên của anh trên sân khách. 
 
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt ảnh 4 Harry Kane nín lặng trong hiêp đầu
Hiệp 2,, tình thế vẫn không chuyển biến cho chủ nhà khi Tottenham nỗ lực tấn công nhưng không uy hiếp được khung thành Alisson.
0-2  Tỷ số được nhân đôi phút 54 khi Sadio Mane đột phá mạn sườn trái, đường chuyền hiểm vào giữa của anh khiến trung vệ Vertonghen phải cản phá, bóng cuộn qua tầm tay thủ thành MIchel Vorn và Roberto Firmino dễ dàng đưa bóng vào lưới từ khoảng cách chưa đầy 1m.
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt ảnh 5 Firmino ghi bàn thắng dễ nhất đời anh.
HLV Pochettino tung Erik Lamela vào thay Mousa Dembele, nhưng lưới của Tottenham suýt tung lên lần nữa. Liverpool phản công tốc độ, tạo nên tình huống 3 đánh 2 hậu vệ, nhưng Sadio Mane lại bỏ quên Mo Salah bên mé phải để chuyền cho Naby Keita, tiếc rằng từ khoảng cách rất gần, tân binh người Guine lại sút quá lộ, để Michel Vorn vung tay phá được.
Phút 80, Mo Salah có cơ hội tuyệt vời để góp công trận này khi rê bóng ngang khu cấm để tung cú sút sở trường, nhưng Vorn vẫn xuất sắc phá được.
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt ảnh 6 Mo Salah không tỏa sáng vì bị kèm rất chặt
1-2   Liverpool bỏ qua rất nhiều cơ hội nhưng bàn thắng lại đến ở phía bên kia sân. Từ quả phạt góc phút 90+3 của Eriksen, bóng văng về phía cột xa, nơi Erk Lamela bình tĩnh hứng ngực rồi tung cú vô lê góc hẹp làm thủ thành Alisson bó tay.
Tottenham - Liverpool 1-2. Wijnaldum mở tỷ số, Firmino nhân đôi cách biệt ảnh 7 Lamela thu ngắn cách biệt
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục