Tottenham háo hức chờ đón Chelsea và Arsenal

Cầu thủ chạy cánh người Brazil Lucas Moura thổ lộ rằng Tottenham đang háo hức với 1 tuần lễ tuyệt vời khi họ chơi 2 trận derby thành London với Chelsea và Arsenal, chen vào giữa là chuyến viếng thăm London của Inter Milan ở Europa League.
Dele Alli (phải, Tottenham) cố ga981ng vượt qua N'Golo Kante
Dele Alli (phải, Tottenham) cố ga981ng vượt qua N'Golo Kante

Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino có một tuần lễ vất vả khi đụng độ những đối thủ nặng ký, song Lucas không giấu vẻ kích động khi chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea “bất bại” vào thứ Bảy này ở Premier League. “Xuất sắc, những trận đấu xuất sắc và một tuần tuyệt vời. Cả 3 trận đấu đều là cuộc đụng độ lớn ở Premier League và Champions League – và tôi háo hức chờ đón chúng”.
“Chúng tôi muốn thắng, chúng tôi cần thắng. Chúng tôi vẫn còn tin vào Champions League. Tottenham đang làm việc cật lực, chúng tôi vươn lên gần tốp đầu Premier League và đó là chuyện không dễ dàng. Mỗi trận đấu đều rất khó, mỗi trận là một thách thức”.
"Cường độ thi đấu giờ quá cao. Crystal Palace... đó là một trong những trận khó khăn nhất và chúng tôi không thể luôn chơi tốt, nhưng Tottenham vẫn giành được 3 điểm”
"Chúng tôi không chơi tốt như thường thấy nhưng chúng tôi có thể ghi bàn, 1-0 và 3 điểm. Chúng tôi không thể chơi tốt tất cả 38 trận nhưng chúng tôi luôn cần phải thắng”.
"Chúng tôi đã nỗ lực tối đa và trụ lại ở tốp đầu - đó là mục tiêu phải vươn tới”. Hướng tới các cuộc chiến đỉnh cao, Lucas Moura nói: "Quả là một giấc mơ để chơi những trận đấu đỉnh cao này và như tôi luôn nói, tôi được hưởng đặc ân".
Trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea sẽ bắt đầu lúc 0 giờ 30 rạng sáng Chủ nhật (giờ VN) trên sân Wembley. Gà trống Tottenham giàu tham vọng đang đứng sát sau lưng Chelsea với cách biệt chỉ 1 điểm (27 so với 28), trong lúc Arsenal chỉ có 24 điểm ở vị trí thứ 5. Nếu thắng Chelsea, Tottenham sẽ bấm còi qua mặt The Blues, còn nếu hòa, họ có thể bị Pháo thủ bắt kịp khi thầy trò Unai Emery có thể lấy 3 điểm trên sân Bournemouth.

Tin cùng chuyên mục