Tottenham đang chơi mùa giải xuất sắc nhất trong lịch sử

Hậu vệ Danny Rose tin rằng Tottenham  đang chơi mùa giải tuyệt vời nhất trong lịch sử khi CLB có thể ghi dấu ấn vô tiền khoáng hậu ở Premier League và trong Champions League mùa này.
Niềm vui chiến thắng của Tottenham
Niềm vui chiến thắng của Tottenham

Tottenham đang nhắm kết thúc trong tốp 4 ở Premier League và cũng chuẩn bị đối đầu nhà vô địch Hà Lan Ajax Amsterdam trong vòng bán kết Champions League. Việc duy trì vị trí trong tốp 4 năm thứ 4 liên tiếp đã là một thành tựu lớn lao nhưng việc vào đến bán kết Champions League thực sự là một kỳ tích với đội bóng thành London này.

Danny Rose bày tỏ trên Football 365: "Chỉ 1 tuần sau khi chúng tôi thua Burnley, Chelsea và chia điểm với Arsenal, tôi nghĩ cuộc đua tranh mùa này đã kết thúc và cuối mùa chúng tôi có thể nhìn lại những gì mình đã làm với niềm tự hào”. 

“Nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc, chúng tôi đang trong chuỗi trận sân nhà và có cơ hội làm nên một mùa giải tốt nhất trong lịch sử Tottenham”.

Hậu vệ tuyển Anh Danny Rose đã có một mùa giải xuất săc ở Tottenham
“Chúng tôi cuốn vào trận cầu tận sức vào cuối tuần này (với West Ham) và thậm chí phải chơi một trận cầu lớn hơn với Ajax. Tôi đã tự cho mình vào bẫy khi nói rằng chúng tôi có thể thành đạt từ 2 tháng trước khi chen vào giữa Liverpool và Man City”.

Thời điểm đó Tottenham vươn lên dữ dội và ai cũng nghĩ họ sẽ cạnh tranh được ngôi vô địch với Liverpool. Nhưng rồi The Kop khựng lại, City vươn lên, còn Tottenham tụt dốc để cuối cùng tranh đấu cho vị trí thứ 3. Rose giải thích: “Tôi nghĩ là chúng tôi đã ở đúng chỗ của mình. Tôi không muốn rơi vào bẫy lần nữa. Tôi thà giữ kín ước nguyện của mình trong phòng thay quần áo”.

“Chúng tôi biết năng lực của mình. Trước mỗi đối thủ, HLV xây dựng đội hình tác chiến và ông hoàn toàn mong chờ chiến thắng. Chúng tôi giữ niềm tin và chờ xem nơi mình sẽ vươn tới”.

“Bàn về giải vô địch, tôi nghĩ chẳng có giải nào giống như Premier League. Tôi đã chuyển kênh trận Chelsea sau tỷ số 2-0 hôm thứ Hai vì nghĩ là kết quả đã an bài. Nhưng cuối cùng họ hòa 2-2. Không thể tin nổi”.

“Tôi không mong chờ Arsenal thua và Manchester United cũng vậy. Tôi lái xe về nhà khi Everton dẫn Man United 1-0, rồi khi về tới nhà tỷ số đã là 3-0 hay 4-0. Quả là không tin nổi”.

“Những kết quả đó đã mang lợi thế về cho chúng tôi. Khi trận đấu đang diễn ra, tôi đã nghĩ rằng đó sẽ là một trong những đêm hoành tráng, nhưng chúng tôi đã tận dụng những kết quả tồi tệ đó và chúng tôi đã vượt qua mặt trăng, chúng tôi đã giành được ba điểm”.

Tin cùng chuyên mục