Tottenham có lỗi trong chấn thương của Eriksen?

Trước việc không có sự phục vụ của Christian Eriksen cho loạt trận quốc tế tới đây, HLV tuyển Đan Mạch, Age Hareide đã ngầm chỉ trích công tác y tế kém cỏi của Tottenham.

Christian Eriksen không được Tottenham quan tâm đúng mức về chấn thương? Ảnh: Getty Images
Christian Eriksen không được Tottenham quan tâm đúng mức về chấn thương? Ảnh: Getty Images

Tiền vệ tài hoa 26 tuổi không thể chơi 4 trận gần nhất cho Tottenham, khi CLB London xác định anh gặp vấn đề ở cơ bụng. Vì vậy, dù trở về đội tuyển, nhưng kết quả kiểm tra cho thấy nhiều khả năng Eriksen không thể cùng tuyển Đan Mạch đối đầu chủ nhà Cộng hòa Ireland tại UEFA Nations League vào thứ bảy.

Tất nhiên, Tottenham đã gặp khó vì mất ngôi sao dẫn dắt lối chơi, nhưng việc tuyển Đan Mạch không có cầu thủ đã ghi 4 bàn và có 2 đường kiến tạo trong 8 trận gần nhất sẽ là tổn thất lớn. Đây có lẽ là lý do khiến HLV Age Hareide bực tức đặt dấu hỏi về công tác y tế của Tottenham: “Christian có vấn đề với một cơ bụng, và có khả năng chúng tôi không thể mang cậu ấy đến Dublin. Tottenham nói cần điều trị lâu lâu dài, nhưng tôi không nghĩ họ thật sự quan tâm đến vấn đề của Christian. Chúng tôi đã được thông báo về vấn đề của Christian, nhưng khó hiểu khi mọi thứ xem ra không tiến triển sau hơn 1 tuần. Chấn thương có thể trở thành mãn tính nếu không được điều trị tích cực, tôi hy vọng điều tồi tệ đó không xảy ra với Christian”.

Lo lắng của Age Hareide không phải là không có cơ sở, khi cụm từ “bí ẩn” từng xuất hiện trong giải thích của Tottenham về trường hợp của Erik Lamela. Cầu thủ người Argentina từng được xác định gặp vấn đề ở hông hồi tháng 10 năm 2016, nhưng chấn thương tưởng chừng không quá nghiêm trọng đó cuối cùng lại khiến anh nghỉ hơn 1 năm cùng với 2 lần phải phẫu thuật.

Tin cùng chuyên mục