Tottenham - Barcelona: Khi Messi làm bùng nổ Wembley (Mới cập nhật)

Barcelona đối mặt Tottenham trên sân Wembley là màn trình diễn hấp dẫn nhất trong đêm đua tài ở Champions League. Barcelona dường như đang sa sút, trong lúc Tottenham trông có vẻ đã phục hồi. Nhưng Wembley không đủ sức tạo nên khác biệt, nên Gà trống thành London cần thêm nhiều may mắn để có thể chống lại Lionel Messi.
Harry Kane và Lionel Messi
Harry Kane và Lionel Messi
Máy tính dự đoán: Tottenham – Barcelona 1-2
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 26% hòa 29%  Barcelona 45%
Barcelona có thực sự sa sút? Sau chiến thắng PSV Eindhoven  4-0, gã khổng lồ xứ Catalan hòa 2 trận sân nhà liên tiếp với Ginona và Bilbao, chen vào đó là trận thua tủi nhục 1-2 trên sân Leganes, khiến chiếc ghế của HLV Ernesto Valverde bị lung lay và ban lãnh đạo phải lên tiếng trấn an dư luận. Thực tế là Valverde đã chủ động cho Messi dưỡng sức trận Bilbao và kết quả hòa là do họ quá xui khi cột dọc và xà ngang ngăn cản bàn thắng.
Về lực lượng, Barcelona không mấy lo lắng dù Samuel Umtiti và Sergi Roberto vắng mặt khiến Clement Lenglet đá cặp với Gerard Pique ở vị trí trung vệ. Phía Tottenham, nỗi lo mới thực sự lớn khi Serge Aurier, Dele Alli, Mousa Dembele đều vắng mặt. Thủ thành Hugo Lloris kịp hồi phục để trấn giữ khung thành nhưng Jan Vertonghen thì không thể. HLV Pochettino có lẽ thở phào khi cuối cùng Christian Eriksen cũng góp mặt.
Báo chí Anh tin rằng Tottenham sẽ thắng khi họ suýt thắng trên sân Inter Milan ở lượt trước. Nhưng trận thua ngược 1-2 ở San Siro cho thấy Gà trống còn rất non khi HLV Spalletti thay người trong 15 phút cuối để ghi liền 2 bàn. Có vẻ như Pochettino đã bị Spalletti qua mặt. 
Trong cuộc chiến ở Wembley, Barcelona sẽ quật khởi để giành chiến thắng và lối chơi tiki taka sẽ lại khuynh đảo thế trận của chủ nhà.
SGGP Dự đoán: Tottenham – Barcelona 0-2
Tottenham - Barcelona: Khi Messi làm bùng nổ Wembley (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 3-10
Tottenham - Barcelona: Khi Messi làm bùng nổ Wembley (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Tottenham - Barcelona: Khi Messi làm bùng nổ Wembley (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Tottenham - Barcelona: Khi Messi làm bùng nổ Wembley (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Tottenham - Barcelona: Khi Messi làm bùng nổ Wembley (Mới cập nhật) ảnh 5 Xếp hạng bảng B
Tottenham - Barcelona: Khi Messi làm bùng nổ Wembley (Mới cập nhật) ảnh 6 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 2-10
 
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục