La Liga

Torres ấn định thời gian rời Atletico

Kế hoạch giải nghệ trong màu áo Altetico Madrid xem như bị phá sản, thay vào đó, tiền đạo Fernando Torres đã có quyết định chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano vào đầu năm 2018. 
Torres chia tay Atletico vào tháng Giêng. Ảnh: Getty Images
Torres chia tay Atletico vào tháng Giêng. Ảnh: Getty Images

Từ khi trở về thi đấu cho Atletico, Torres luôn ấp ủ ước muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng thân yêu. Điều này càng có cơ sở hơn khi hồi tháng 7 vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã được Atletico gia hạn thêm 1 năm để ở lại thi đấu đến hết mùa 2017-2018.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đổ vỡ mà nguyên nhân chủ yếu là khi Atletico chiêu mộ trở lại Diego Costa. Việc này khiến Torres trở thành lựa chọn sau cùng trên hàng công bởi hiện tại, dù Costa chưa trở lại thi đấu chính thức, nhưng Torres vẫn phải xếp sau Antoine Griezmann, Luciano Vietto và Kevin Gameiro. Bây giờ nếu thêm Costa, Torres sẽ trở thành lựa chọn số 5, đồng nghĩa khả năng ra sân hiện tại vốn dĩ đã khó, giờ sẽ khó hơn.

Thế nhưng, đấy cũng chỉ một phần của vấn đề. Theo báo chí Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa Torres và HLV Diego Simeone bây giờ chẳng còn hòa thuận như trước. Thậm chí sau trận hòa trước Barcelona vừa qua, có thông tin cho rằng 2 bên đã cãi nhau kịch liệt khi Torres muốn chiến lược gia người Argentina làm rõ tương lai đang có phần mơ hồ của mình tại Atletico.

Và khi phong độ cũng không còn như trước với 332 phút thi đấu đã qua, chia thành 6 trận La Liga, 3 tại Champions League và 1 ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Torres chẳng ghi được bàn nào đã khiến cho 2 bên dường như bất mãn đến cùng cực. Vì vậy, để “cuộc tình đầy đau khổ” không kéo dài thêm, Torres đành ấn định ngày rời Atletico vào tháng 1 tới đây. Đồng nghĩa kết thúc sớm nửa mùa với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Được biết, nhiều khả năng tiền đạo 33 tuổi có thể chuyển đến Mỹ hoặc Trung Quốc để thi đấu.

Tin cùng chuyên mục