Tổng hợp giao hữu: Ngày của những trận hòa

Ngoài việc Nigeria ngược dòng đánh bại Argentina 4-2, thì những gã không lồ của bóng đá thế giới như Tây Ban Nha, Brazil, Anh, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha đều hòa trong những trận giao hữu của mình.
Denis Glushakov (phải, Nga) tranh bóng với Andres Iniesta (Tây Ban Nha). Ảnh: Getty Images
Denis Glushakov (phải, Nga) tranh bóng với Andres Iniesta (Tây Ban Nha). Ảnh: Getty Images

Argentina đã dẫn trước Nigeria 2-0 chỉ sau 36 phút. Tuy nhiên, sau khi Lionel Messi vắng mặt đến lượt Sergio Aguero rút lui trước hiệp 2 vì vấn đề sức khỏe, Argentina đã để thua ngược 2-4. Đây cũng là lần đầu tiên Argentina để thua 1 trận giao hữu kể từ năm 2014.

Ở những kết quả đáng chú ý khác. Cú đúp tuyệt vời của Fedor Smolov đã giúp chủ nhà World Cup 2018, tuyển Nga giành kết quả hòa 3-3 trước nhà vô địch thế giới 2010, Tây Ban Nha. Trong khi đó, pha lập công của cầu thủ dự bị Lars Stindl đã giữ cho tuyển Đức thành tích bất bại trong năm 2017, bàn thắng phút 93 đó đã mang về kết quả hòa 2-2 trước tuyển Pháp. Còn tại Wembley, một tuyển Anh thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng đã thành công khi thủ hòa Brazil 0-0. Đây cũng là trận hòa không bàn thắng thứ 2 của Tam sư chỉ trong vòng 4 ngày, sau kết quả trước tuyển Đức hôm thứ sáu tuần trước. Bồ Đào Nha không có siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã để tuyển Mỹ cầm hòa 1-1.

Tuy nhiên, cũng có những chiến thắng được ghi trong loạt trận giao hữu đêm qua. Tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục phong độ ấn tượng khi trở về đội tuyển Bỉ, khi đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất ở phút 73 giúp tuyển Bỉ đánh bại Nhật Bản 1-0. Trong khi đó, Hà Lan giành chiến thắng 3-0 tại Rumani nhờ các pha lập công của Memphis Depay, Ryan Babel và Luuk de Jong.

Tin cùng chuyên mục