Tổng công ty Becamex IDC ủng hộ Thể thao Việt Nam tại Asiad 2018

Trước thềm các đội tuyển chuẩn bị lên đường tham dự Asiad 2018, Tổng công ty Becamex IDC đã có nhiều hỗ trợ thiết thực cho các đội tuyển trong giai đoạn chuẩn bị như đội Olympic Việt Nam, Quần vợt và Bơi lội.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có những ngày thoải mái ở Bình Dương. Ảnh: ANH TRẦN
Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có những ngày thoải mái ở Bình Dương. Ảnh: ANH TRẦN

Cụ thể, những ngày tập luyện cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước khi lên đường sang Indonesia, Becamex IDC đã hỗ trợ sân bãi để đội tập luyện tại SVĐ Bình Dương, ngoài ra toàn đội còn được bố trí lưu trú tại khách sạn Becamex Thành phố mới, một trong những khách sạn tốt nhất tại Bình Dương.

Thông qua ông Cao Văn Chóng, HLV Park Hang-seo đã chuyển lời cảm ơn đến Becamex IDC vì đã tạo điều kiện rất tốt cho đợt tập huấn quan trọng này.

Tổng công ty Becamex IDC ủng hộ Thể thao Việt Nam tại Asiad 2018 ảnh 1 Ông Cao Văn Chóng đến thăm thầy trò đội Olympic Việt Nam tại sân Bình Dương
Ở bộ môn bơi lội, Becamex IDC cũng đã thăm hỏi, động viên thầy trò VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên và tặng số tiền 50 triệu đồng để động viên tinh thần, chúc kình ngư này sẽ đạt thành tích tốt tại Asiad 2018. Được biết, thầy trò VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 14-8 tới đây.
Tổng công ty Becamex IDC ủng hộ Thể thao Việt Nam tại Asiad 2018 ảnh 2 Công ty Becamex IDC trao tặng tiền cho thầy trò Ánh Viên
Ở bộ môn Quần vợt, Becamex IDC cũng tạo điều kiện tối đa để các VĐV được triệu tập lên ĐTQG có sự chuẩn bị tốt nhất. Đợt tập trung lần này, Becamex IDC đóng góp các VĐV sau: Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương, Trịnh Linh Giang. Quần vợt vốn là thế mạnh của Bình Dương trong những năm qua và những tay vợt từ "lò" Becamex đã đóng góp nhiều vào thành công chung của Quần vợt Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục