Tôn Đông Á và dấu ấn tại các sự kiện thể thao

Với người hâm mộ thể thao, doanh nghiệp Tôn Đông Á ngày càng trở nên quen thuộc khi thương hiệu liên tục xuất hiện tại các sự kiện thể thao lớn trong nước và cả các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

Với người hâm mộ thể thao, doanh nghiệp Tôn Đông Á ngày càng trở nên quen thuộc khi thương hiệu liên tục xuất hiện tại các sự kiện thể thao lớn trong nước và cả các giải đấu tầm cỡ quốc tế.

Ấn tượng từ Giải Ngoại hạng Anh

Tại Giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2015- 2016, người hâm mộ Việt Nam theo dõi truyền hình không khỏi bất ngờ khi dòng chữ "Ton Dong A - Made in Vietnam" xuất hiện trên bảng quảng cáo điện tử trong trận giữa Chelsea và West Bromwich. Doanh nghiệp Việt quảng cáo tại các trận cầu lớn không có gì lạ, tuy nhiên với một giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh như Premier League thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Quyết định táo bạo mang tính đột phá của Tôn Đông Á đã khiến hàng triệu người dân hâm mộ thể thao trên cả nước tự hào, khi một doanh nghiệp Việt xuất hiện tại một giải đấu quốc tế tầm cỡ cùng các thương hiệu tên tuổi khác trên khắp thế giới.

Bước sang mùa tiếp theo 2016- 2017, khán giả Việt lại xôn xao và tự hỏi liệu Tôn Đông Á có tiếp tục xuất hiện tại Ngoại hạng Anh hay không?  Nếu có thì bao nhiêu thương hiệu Việt chịu bỏ ra một số tiền lớn để quảng cáo tại giải đấu danh tiếng nhất thế giới này?

Và trong lần mở màn đầu tiên, Tôn Đông Á đã thỏa mãn sự tò mò của người xem khi dòng chữ “Ton Dong A- Made in Vietnam” xuất hiện trên bảng quảng cáo điện tử tại Premier League 2016- 2017 với tần suất liên tục ở 3 trận đấu trong ngày 20-8 với những cặp đấu tên tuổi như Leicester - Arsenal, Stoke City - Manchester City và Everton - West Brom. Giải đã diễn ra được 8 vòng đấu và Tôn Đông Á là thương hiệu Việt duy nhất ở thời điểm hiện tại quảng cáo trên bảng điện tử chạy quanh sân Ngoại hạng Anh.

Tôn Đông Á quảng cáo trên sân giải Ngoại hạng Anh 2016- 2017 trong trận giữa đương kim vô địch Leicester và đội bóng danh tiếng Arsenal.

Đến U21 Quốc tế báo Thanh Niên

Ngoài giải Ngoại hạng Anh, Tôn Đông Á cũng để lại dấu ấn qua các sự kiện thể thao có tiếng trong nước như tài trợ Vàng giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015. Và mùa bóng 2016 sắp tới với những trận đấu đầy kịch tính, hội tụ những cầu thủ trẻ tài năng hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn khán giả cùng sự đồng hành của thương hiệu Tôn Đông Á. Giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm nay dự kiến được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất TPHCM với sức chứa hơn 15.000 người, tạo điều kiện cho khán giả hâm mộ được tận mắt chứng kiến những trận cầu hấp dẫn.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2016, Tôn Đông Á đã tài trợ Giải Futsal Nữ báo chí TPHCM Mở rộng do Báo SGGP Thể Thao tổ chức. Giải đấu nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể thao trong đội ngũ những người làm báo. Đồng thời tạo điều kiện để các đội tham gia có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Không chỉ có bóng đá, Tôn Đông Á còn tài trợ nhiều sự kiện thể thao khác. Nổi bật trong năm 2016 phải kể đến Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình lần thứ 28. Qua đây, Tôn Đông Á đã khẳng định sự lớn mạnh, sức lan tỏa của thương hiệu Việt khi hình ảnh công ty được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Thêm vào đó là giải Bóng bàn Quốc tế Cây vợt vàng lần thứ 30- 2016 do Tôn Đông Á tài trợ diễn ra vào tháng 8 vừa qua đã mang đến luồng sinh khí mới cho người xem với nhiều đổi mới tích cực. Với sự nỗ lực của ban tổ chức và Tôn Đông Á, Cây vợt vàng năm nay được đánh giá cao về nhiều mặt và đạt được nhiều thành công tốt đẹp. Tôn Đông Á luôn gắn bó cùng thể thao Việt Nam, với mong muốn đem đến những giải đấu hấp dẫn cho khán giả và cùng chung tay phát triển nền thể thao nước nhà.

Hoa Nguyễn

Tin cùng chuyên mục