Tóc Tiên khoe eo thon khi đi chụp ảnh

Nữ huấn luyện viên trẻ nhất Giọng hát Việt 2017 mặc áo ngắn, để lộ vòng eo thon thả, không mỡ thừa. Trong buổi chụp ảnh, Tóc Tiên (ảnh) mang đến hình ảnh của bản thân: bản lĩnh, đầy sức hút và bỏ qua mọi lời đàm tiếu để làm tốt nhất công việc của mình.

Chỉ mới chính thức hoạt động ở trong nước 2 năm sau thời gian dài phát triển sự nghiệp ở hải ngoại, Tóc Tiên đạt được những thành công đáng mơ ước. Ở vai trò huấn luyện viên The Voice, Tóc Tiên ngày càng khẳng định được vị thế và khả năng của mình. Khán giả dần chấp nhận cô thay vì xét nét, hồ nghi như ban đầu.

Á hậu Huyền My (ảnh) sang Myanmar thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay Bridge over cloud

Hiện tại, Huyền My đã sang thành phố Yangon, Myanmar. Sau đó, cô tiếp tục bay đến vùng núi cao Kalaw để quay trong 5 ngày.

Huyền My đã nhiều lần tham gia các hoạt động ở Myanmar, được truyền thông, người dân tại đây đón tiếp nồng nhiệt.

Trương Ngọc Ánh (ảnh) góp tiền xây cầu cho xóm cù lao nghèo Tiền Giang

Diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cùng các thành viên Công ty TNA Entertainments đã về quyên góp xây dựng cầu, đường cho xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Phải di chuyển bằng đò, đường đất và cầu tạm một đoạn đường khá xa song Trương Ngọc Ánh cùng các cộng sự không quản ngại vất vả đến tận nơi thăm hỏi và trao quà người dân nghèo.

Cô hy vọng với số tiền đã quyên góp được, xã Tân Phong sẽ sớm có những chiếc cầu chắc chắn để mọi người đi lại thuận tiện hơn.

Sơn Tùng M-TP (ảnh) giới thiệu Album đầu tay kỷ niệm 5 năm ca hát

Sau khi công bố thông tin về buổi họp fan tại Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức khi hé lộ thông tin về dự án âm nhạc tiếp theo của mình. Không phải là một MV ca nhạc như mọi khi, lần này, Sơn Tùng M-TP quyết định tung album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên m-tp M-TP.

Album này đánh dấu cột mốc 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật của anh. Album này có 18 ca khúc, tổng hợp lại toàn bộ ca khúc được phát hành đến nay của nam ca sĩ. Sơn Tùng M-TP cũng làm mới một vài ca khúc mà anh tâm đắc. Lần này, Sơn Tùng M-TP cũng tổ chức 2 ngày ký tặng fan tại TPHCM (1-4) và Hà Nội (8-4).


KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục