Tinh thần thép của Neymar

Những băng rôn xúc phạm Neymar trên khán đài sân Công viên các hoàng tử sớm bị tháo xuống. Những người quá khích đem chuyện Neymar chấp nhận mất 20 triệu euro để trở lại Barcelona để nhạo báng anh. Họ la ó Neymar và cả cha ruột anh mỗi khi anh chạm bóng.
Tinh thần thép của Neymar

Bầu không khí tồi tệ ấy làm cho PSG chơi không tốt trong suốt trận đấu và tưởng chừng như tỷ số sẽ là 0-0. Phút bù giờ thứ hai, đường căng ngang của Diallo từ cánh trái được Neymar tiếp nhận rất ngẫu hứng. Chân sút người Brazil tung người móc ngược bóng vào lưới.

Bàn thắng không chỉ đem về cho PSG 3 điểm mà còn khiến những tiếng la ó tạm lắng xuống. Một bàn thắng thể hiện đẳng cấp thực sự của Neymar và cả tinh thần thép của anh chống lại tiếng la ó của chính người hâm mộ trong suốt trận đấu. Đấy cũng cho thấy vì sao HLV Thomas Tuchel nằng nặc đòi giữ Neymar ở lại.

Tiền đạo Kylian Mbappe không thể chia vui với Neymar trên sân bóng do chấn thương nghỉ thi đấu trận này. Cầu thủ 20 tuổi đã có lời chúc mừng Neymar trên tài khoản Twitter của mình. Tân binh Gueye cho rằng một hoàn cảnh khó khăn nhưng quan trọng là Neymar đã trở lại thi đấu, chơi rất tập trung và ghi bàn.

Còn Neymar? Tiền đạo 27 tuổi trả lời phóng vấn sau trận đấu “Khó khăn để sống với hoàn cảnh này ư? Với tôi là không. Chúng tôi biết mọi thứ diễn ra. Tôi hiểu họ (người hâm mộ PSG) rất khó khăn. Nếu họ muốn huýt sáo, la ó tôi thì chẳng có vấn đề gì”. Neymar sẽ không thể ra sân ở trận tiếp Real Madrid vào rạng sáng ngày thứ Năm tới ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019-2020 vì án treo giò.

Tin cùng chuyên mục