Tin vắn ngày 20-10

Dương Thúy Vi tiếp tục được biều dương tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội nhiệm kỳ XV, Cờ vua Việt Nam có HCĐ tại giải quốc tế ở Phllippines là những tin đáng chú ý trong ngày 20-10.
VĐV Dương Thúy Vy. Ảnh: HOÀNG HÙNG
VĐV Dương Thúy Vy. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Cờ vua Việt Nam có HCĐ giải quốc tế Philippines

Chiều tối 19-10, giải cờ vua quốc tế Piaya Network 2017 Negros International diễn ra tại Philippines đã khép lại và Nguyễn Đức Hòa là tuyển thủ duy nhất của Việt Nam có kết quả huy chương.

Sau 9 ván cờ tiêu chuẩn, Đức Hòa đạt tổng 7 điểm để xếp hạng 3. Ở ván cuối, đại kiện tướng người gốc Cần Thơ này đã thi đấu hiệu quả và thắng đối thủ chủ nhà Montoyo Ted Ian, qua đó đảm bảo được thứ hạng chung cuộc. Vô địch giải là kỳ thủ người Anh Short Nigel D (8 điểm).

Ngoài Đức Hòa, chúng ta còn có 2 kỳ thủ Trần Tuấn Minh và Trần Minh Thắng cũng đấu tại Philippines. Đáng tiếc, Trần Tuấn Minh được chọn làm hạt giống số 3 nhưng lại thiếu khởi sắc và chỉ đạt 5,5 điểm sau 9 ván tiêu chuẩn nên xếp hạng 12. Trần Minh Thắng có 6 điểm, đứng hạng 6.

Dương Thúy Vi tiếp tục được biểu dương

Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ XV (2017-2022), tổ chức tại Hà Nội, ban tổ chức đã tuyên dương 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu ở nhiệm kỳ 2012-2017 và Dương Thúy Vi là đại diện duy nhất của lĩnh vực thể thao có tên. 

Ngoài việc là 1 VĐV giỏi trong thể thao, Dương Thúy Vi được đánh giá là một đại diện cho những người thuộc thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết luôn khát khao vươn lên giành kết quả tốt nhất trong lĩnh vực thể thao mình tập luyện, thi đấu. Thành quả huy chương từ vô địch quốc gia cho tới SEA Games, vô địch châu Á, vô địch thế giới của Dương Thúy Vi đã minh chứng nữ tuyển thủ xứng đáng được biểu dương gương mặt trẻ Thủ đô xuất sắc. 

Vừa qua, Dương Thúy Vi đã được vinh danh là Công dân Thủ đô ưu tú năm 2017 và được vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội trong lễ trao tặng danh hiệu trên. 

Tin cùng chuyên mục