Tin vắn ngày 16-9

Đội tuyển futsal Việt Nam thua trận mở màn ở AIMAG5, trong khi đội U16 Việt Nam cũng lên đường sang Mông Cổ tham dự vòng loại châu Á 2017 vào ngày 16-9
Đội futsal Việt Nam thua trận ra quân ở AIMAG5. (Ảnh: ANH TRẦN)
Đội futsal Việt Nam thua trận ra quân ở AIMAG5. (Ảnh: ANH TRẦN)

Đội futsal Việt Nam thua trận ra quân tại AIMAG5
Ngày 16-9, môn futsal của Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2017 (AIMAG5) đã được khởi tranh. Đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận ra quân gặp đội Đài Bắc Trung Hoa. Dù dẫn trước 1 bàn và tạo thế trận lấn lướt, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã bất ngờ để thua ngược 1-2.

Trước thế trận phòng ngự chặt chẽ của đội Đài Bắc Trung Hoa, mãi đến phút 11, đội Việt Nam mới ghi được bàn mở tỷ số 1-0 khi thủ môn đội bạn ra ngoài vòng cấm phá bóng, bóng đến chân Ngọc Sơn, anh đã rất nhanh sút hiểm hóc vào lưới trống. Nhưng không lâu sau, Đài Bắc Trung Hoa gỡ hòa 1-1 từ tình huống đá biên, bóng bật chân Quốc Nam, bay vào cầu môn Văn Huy. Phút 28, đội đội Đài Bắc Trung Hoa đã nâng tỷ số lên 2-1 khi tận dụng được sự yếu kém trong phòng thủ của đội Việt Nam.

U16 Việt Nam lên đường tham dự vòng loại U16 châu Á
Sau gần 1 tháng tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, hôm nay (16-9), đội tuyển U16 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ từng giành chức vô địch giải U15 Đông Nam Á hồi tháng 7 vừa qua, sẽ lên đường sang Mông Cổ tham dự vòng loại giải U16 châu Á 2018.
Tại giải đấu này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng bảng I là Australia, Campuchia và chủ nhà Mông Cổ. Trong đó đối thủ chính của Việt Nam được xác định sẽ là Australia - đội bóng đã để thua chúng ta 0-2 trong trận bán kết giải U15 Đông Nam Á cách đây 2 tháng.
Mục tiêu của U16 Việt Nam là xếp thứ nhất ở bảng đấu này, qua đó giành vé chính thức tham dự VCK giải U16 châu Á vào năm sau. Theo kế hoạch, các trận đấu của bảng I sẽ diễn ra từ ngày 20-9 đến 24-9 tại Mông Cổ.
Lịch thi đấu của Việt Nam tại vòng loại giải U16 châu Á
Ngày 20-9: Việt Nam – Campuchia
Ngày 22-9: Việt Nam - Mông Cổ
Ngày 24-9: Việt Nam – Australia

Tin cùng chuyên mục