Tin vắn ngày 16-11

Quảng Nam mất “thủ lĩnh” trước trận đại chiến với Hà Nội, SLNA “thả cửa” trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2017, … đó là những thông tin đáng chú ý trong ngày 16-11 của bóng đá Việt Nam. 

Đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: BẠCH DƯƠNG
Đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: BẠCH DƯƠNG

ĐT futsal Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản

Nhằm chuẩn cho VCK Giải futsal châu Á 2018 diễn ra tại Đài Loan từ ngày 1-2 đến 11-2-2018, ĐT futsal Việt Nam dự kiến có 1 tuần tập huấn tại Nhật Bản. Cụ thể, vào đầu tháng 1 tới, thầy trò HLV Miguel Rodrigo chính thức hội quân tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM). Sau đó các nam tuyển thủ di chuyến sang Nhật Bản vào ngày 24-1. Trong 1 tuần tập huấn tại đây, toàn đội sẽ có hai trận đấu giao hữu với 2 CLB futsal hàng đầu của xứ mặt trời mọc, trước khi bay sang Đài Loan vào ngày 30-1 để tham dự VCK.

Giãn dây chằng gối, Thanh Hưng vắng mặt trận đại chiến với Hà Nội

CLB Quảng Nam vừa nhận tin hung khi trụ cột Phan Thanh Hưng dính chấn thương nặng và không thể ra sân trong chuyến làm khách trước Hà Nội tại vòng 25 V-League 2017. Cụ thể, tiền vệ trung tâm của đội bóng xứ Quảng đã bị giãn dây chằng gối trong trận đấu gặp Đà Nẵng tại vòng 23 và cần phải mất 1 tháng để chữa trị.

Như vậy, Phan Thanh Hưng đã chính thức chia tay V-League 2017 dù cho mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu nữa. Hưng “vịt” là trụ cột quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Văn Phúc tại mùa bóng 2017. Việc mất đi chân sút sinh năm 1987 sẽ khiến đội chủ sân Tam Kì gặp nhiều khó khăn, nhất trong bối cảnh cuộc đua đến ngôi vương V-League 2017 đang đến hồi kết.

U21 SLNA và Huế lên đườngvào Bình Dương, PVF tăng “chất thép”

Sáng nay (16-11), từ quê nhà, hai đội bóng SLNA và Huế đã xuất phát vào Bình Dương tham dự VCK U21 Quốc gia 2017. Với thành tích giành ngôi nhất bảng A và bảng B, đội bóng xứ Nghệ và Cố Đô đã xuất sắc vượt qua vòng loại để góp mặt vào ngày hội bóng đá trẻ lớn nhất giành cho lứa tuổi 21. Ngoài ra nhằm chuẩn bị tốt cho VCK, PVF đã gọi lại 3 cầu thủ đã chuyển nhượng cho Đà Nẵng gồm: Đức Chinh, Việt Anh và Thanh Thịnh.

VCK U21 Quốc gia 2017 sẽ diễn ra tại SVĐ Bình Dương từ ngày 28-11 đến 7-12-2017 với sự góp mặt của 8 đội bóng gồm SLNA, Viettel, Huế, PVF, HAGL, Đồng Tháp, An Giang và chủ nhà Bình Dương.

SLNA “thả cửa” trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2017

Nhằm tri ân người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng suốt mùa bóng 2017, ban lãnh đạo SLNA đã quyết định mở cửa tự do trong trận chung kết lượt về Cúp Quốc gia 2017 với B.Bình Dương vào ngày 30-11 tới. Dù vậy, để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy và có thể “bể” sân, đội bóng xứ Nghệ đã lên kế hoạch đảm bảo tuyệt đối an ninh từ trong và ngoài sân Vinh.

SLNA đang đứng trước cơ hội rất lớn để mang về phòng truyền thống chức vô địch Cúp Quốc gia 2017. Ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã xuất sắc đánh bại B.Bình Dương ngay tại Thủ Dầu Một với tỉ số 2-1.

Tin cùng chuyên mục