Tin vắn ngày 13-11

LĐBĐ Châu Á công bố nhóm hạt giống trước khi bốc thăm cho VCK giải futsal châu Á; nhà vô địch Việt Nam thua chóng vánh tại giải quần vợt F2. Đó là những thông tin đáng chú ý trong ngày 13-11
Việt Nam cùng với Nhật Bản vào nhóm hạt giống thứ 2
Việt Nam cùng với Nhật Bản vào nhóm hạt giống thứ 2

Đội tuyển futsal Việt Nam có thể sớm gặp Thái Lan

Dù thi đấu không thành công ở giải vô địch Đông Nam Á 2017 mới đây, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn được AFC xếp vào nhóm hạt giống thứ hai trước lễ bốc thăm cho giải vô địch châu Á 2018 tới đây.
Qua đó, đội futsal Việt Nam xếp cùng nhóm 2 với Kyrgyzstan, Nhật Bản và Iraq. Trong khi đó nhóm 1 gồm Đài Bắc Trung Hoa, Iran, Thái Lan, Uzbekistan; nhóm 3 gồm Trung Quốc, Lebanon, Tajikistan, Jordan; nhóm 4 gồm Malaysia, Bahrain, Hàn Quốc và Myanmar.

Nhà vô địch Việt Nam thua chóng vánh

Gặp vợt hạng 664 thế giới Ollert Lukas (Đức) có trình độ nhỉnh hơn mình rất nhiều, tay vợt chưa có tên trong bảng xếp hạng thế giới Phạm Minh Tuấn đã thua chóng vánh 0-2 (1-6, 1-6) và không kiếm được điểm thưởng nào trong bảng xếp hạng thế giới.

Có một sự thay đổi nhỏ trong việc tham dự của các tay vợt Việt Nam ở giải F2 so với F1. Đó là tay vợt Vũ Artem sẽ thế Nguyễn Văn Phương nhận suất đặc cách vòng chính vì tài năng trẻ 16 tuổi này phải sang Mỹ dự giải trẻ danh giá Orang Bowl.

Suất đặc cách còn lại vẫn thuộc về tay vợt Trịnh Linh Giang. Trong khi đó, Lý Hoàng Nam đứng hạng 552 thế giới vào thẳng vòng chính với tư cách là hạt giống số 6. Anh sẽ ra quân vào sáng mai gặp tay vợt 18 tuổi Blale Ellis (Australia). 

Tin cùng chuyên mục