Timothy Weah muốn ở lại PSG

Con trai cựu danh thủ và là đương kim Tổng thống Liberia, George Weah thi đấu mùa giải này cho Celtic theo dạng cho mượn từ PSG. Dù chơi khôpng thành công, anh vẫn không có ý định sang CLB khác mà sẵn lòng ở lại trong biên chế PSG để chờ cơ hội tỏa sáng ở Ligue 1.

 

Timothy Weah muốn ở lại PSG

Hiện tại, tiền đạo Timothy Weah rời CLB Celtic để trở về Mỹ gia nhập đội tuyển U20 chuẩn bị cho giải U20 World Cup diễn ra tại Ba Lan. Con trai cựu danh thủ và là đương kim Tổng thống Liberia, George Weah thi đấu mùa giải này cho Celtic theo dạng cho mượn từ PSG nhưng không thực sự thành công vì chỉ đá chính 3 lần, có 3 bàn và tổng số trận đá là 14.

Trả lời phỏng vấn đài RMC, tiền đạo 19 tuổi này cho biết mục tiêu của anh là ở lại PSG để tìm kiếm cơ hội thi đấu bởi anh đã có thời gian 4 năm ở Paris nên muốn gắn bó lâu dài. PSG không chủ động bán Weah do đánh giá đây là cầu thủ tài năng nhưng cũng sẵn sàng lắng nghe những lời chào giá hợp lý. Strassbourg muốn có Weah. HLV Lennon của Celtic không sử dụng Weah nhiều nhưng vẫn muốn mượn tiếp cầu thủ có quốc tịch Mỹ này thêm một mùa giải nữa.

                                                                                           

Tin cùng chuyên mục