Tìm “gà chiến” cho SEA Games và ASIAD 2022

Chuyên gia võ thuật Hàn Quốc DK Yoo đã lần thứ 2 trở lại TPHCM để giảng dạy tự vệ thực chiến từ ngày 12 đến 13-8. Đây là nội dung nằm trong khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2019.
Chuyên gia võ thuật Hàn Quốc DK Yoo giảng dạy cách tự vệ thực chiến cho võ sinh Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
Chuyên gia võ thuật Hàn Quốc DK Yoo giảng dạy cách tự vệ thực chiến cho võ sinh Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương

Trong ngày hướng dẫn đầu tiên, DK Yoo trình diễn những bài tự vệ thực chiến hoàn toàn mới làm các học viên thích thú và luyện tập hăng say. Chuyên gia DK Yoo nhấn mạnh: "Võ thuật Việt Nam và các võ sĩ Việt Nam đều có tiềm năng để phát triển, khi các bạn đang sở hữu một nền võ học tuyệt với!". Đây là chương trình do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức nằm trong nằm trong chuỗi hoạt động của Giải vô địch Taekwondo châu Á mở rộng lần thứ 2, sẽ chính thức khai mạc vào ngày 15-8.

Tham dự khoá đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ Taekwondo năm 2019 có hơn 200 HLV trên cả nước tham dự để tuyển chọn những HLV - VĐV có chuyên môn tốt, bổ sung cho nguồn nhân lực của ĐTQG hướng đến SEA Games 2019 tại Philippines và ASIAD 2022. Ngoài ra, các thành viên ĐTQG còn được tham dự khóa học bài quyền mới do Ban phát triển NEW POOMSAE của Taekwondo Châu Á trực tiếp huấn luyện, giúp Việt Nam tiếp cận kỹ thuật mới và chuẩn bị tốt cho ASIAD 2022.

Loạt ảnh các võ sĩ Việt Nam tham dự khoá đào tạo chuyên môn nghiệp vụ Taekwondo cho chuyên gia Hàn Quốc đảm nhiệm:

Tìm “gà chiến” cho SEA Games và ASIAD 2022 ảnh 1 Tuyển quyền Taekwondo Việt Nam đang tập luyện bài quyền mới.
Tìm “gà chiến” cho SEA Games và ASIAD 2022 ảnh 2 Chuyên gia võ thuật Hàn Quốc DK Yoo  hướng dẫn bài thực chiến.
Tìm “gà chiến” cho SEA Games và ASIAD 2022 ảnh 3 Châu Tuyết Vân niềm hy vọng cho chiếc HCV tại SEA Games sắp tới ở nội dung quyền.
Tìm “gà chiến” cho SEA Games và ASIAD 2022 ảnh 4 Chuyên gia võ thuật Hàn Quốc DK Yoo giảng dạy các cận chiến cho võ sĩ Việt Nam.
Tìm “gà chiến” cho SEA Games và ASIAD 2022 ảnh 5 Chuyên gia võ thuật Hàn Quốc DK Yoo  chỉ cách phòng vệ với dao.

Tin cùng chuyên mục