Futsal SEA Games 29

Tìm 3 điểm đầu tiên

Hôm nay 22-8, cả hai ĐT futsal nam và nữ Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ ba và thứ hai của mình tại SEA Games 29.
Futsal Việt Nam đứng trước cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 2017
Futsal Việt Nam đứng trước cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 2017

ĐT futsal nam Việt Nam đang có sự khởi đầu không như mong muốn tại SEA Games 2017. Thất bại 1-4 trước Thái Lan trong ngày ra quân, sau đó bị Malaysia chia điểm đáng tiếc 1-1 ở lượt trận thứ hai khiến việc bảo vệ tấm HCB của thầy trò HLV Miguel Rodrigo dần trở nên khó khăn. Nhưng các nam tuyển thủ sẽ thắp sáng lên cơ hội nếu đánh bại được Myanmar ở trận đấu vào lúc 13 giờ chiều nay. 

Đối thủ Myanmar hiện đang xếp vị trí cuối cùng trên BXH và không được đánh giá cao so với ĐT futsal Việt Nam. Nên đây là cơ hội cho các chàng trai áo đỏ có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 2017, qua đó gây sức ép lên các đối thủ ở những trận đấu sau đó. Có thể nói cục diện tranh chấp những tấm huy chương đang trở nên khó lường hơn, nhất là sau khi ĐKVĐ Thái Lan vừa bị Indonesia khuất phục với tỉ số 4-2.

Môn futsal trải qua vòng đấu thứ ba, thế nhưng cuộc đối đầu với chủ nhà Malaysia vào lúc 16 giờ chiều nay mới là trận đấu thứ hai của ĐT futsal nữ Việt Nam. Dù đã có thế trận tốt trước người Thái, nhưng tiếc rằng sai lầm ở hàng thủ đã khiến các học trò HLV Trương Quốc Tuấn phải trả giá bằng trận thua 1-3 ở ngày ra quân. Hiện tại, các cô gái Việt Nam đang hướng đến bảo vệ tấm HCB đã giành được tại SEA Games 2013. Và dĩ nhiên trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Malaysia sẽ là cơ hội cho các nữ tuyển thủ có chiến thắng đầu tiên, qua đó tạo nên cú hích tinh thần cho chặn đường còn lại.

Trận đấu giữa ĐT futsal nam Việt Nam gặp Myanmar diễn ra vào lúc 13 giờ. Sau đó 3 giờ, các cô gái Việt Nam sẽ có cuộc trạm chán với chủ nhà Malaysia.

Tin cùng chuyên mục