Tiết lộ thú vị về chấn thương mũi Ramos

Trong trận derby thành Madrid, hậu vệ Sergio Ramos phải rời sân trong hiệp một vì chấn thương mũi. Nhưng ít ai biết, đây là lần thứ 2 kể từ khi chơi cho Real Madrid, hậu vệ người Tây Ban Nha bị dính chấn thương như vậy.

Ramos dính chấn thương mũi. Ảnh: Getty Images
Ramos dính chấn thương mũi. Ảnh: Getty Images

Đối đầu Atletico, Real phải nhận bất lợi trong hiệp một khi trung vệ Ramos phải rời sân vì chấn thương. Theo đó, trong một tình huống lao vào đánh đầu, đội trưởng của Real đã bị Lucas Hernandez bên phía Atletico đá vào mũi. Hậu quả, Ramos chảy máu rất nhiều và buộc rời sân nhường vị trí cho Nacho.

Ngoài việc mất oan quả phạt đền, Real còn nhận còn nhận tổn thất lớn khi không có Ramos, đồng nghĩa sự chắc chắn nơi hàng thủ cũng không còn. Cũng may là từ thời gian đó cho đến cuối trận, hàng thủ Los Blancos vẫn đứng vững.

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ bộ phận y tế của Real. Với việc dính chấn thương có phần nghiêm trọng, các bác sĩ đang cân nhắc kiểm tra xem Ramos có buộc phải tiến hành phẫu thuật hay không. Nếu phải tiến hành phẫu thuật, trung vệ 31 tuổi sẽ nghỉ đấu ở cuộc đối đầu với APOEL Nicosia tại Champions League. Về lý thuyết, đây rõ ràng là tin không vui cho HLV Zinedine Zidane. Nhưng thực tế, cũng không hẳn quá quan trọng khi với dàn lực lượng sẵn có, hàng thủ Real dư sức chống chọi APOEL.

Điều thú vị là đây không phải lần đầu Ramos bị chấn thương mũi trong màu áo Real. Trước đó vào năm 2007, trong cuộc đối đầu với Bayern Munich tại Champions League, Ramos đã có pha va chạm với Roy Makaay dẫn đến chấn thương. Sau đó 3 ngày, Ramos với chấn thương vẫn ghi bàn vào lưới Barcelona trong trận El Clasico.

Tin cùng chuyên mục