Tiết lộ bí mật Ramos nói với Ronaldo

Cristiano Ronaldo xem như đã cam kết tương lai ở lại với Real Madrid, nhưng trước khi đưa ra quyết định trên, xem ra siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị tác động mạnh mẽ từ đồng đội, đặc biệt là Sergio Ramos. Vậy đội trưởng của Los Blancos đã nói gì với Ronaldo?

Ramos đã có tác động lớn đến quyết định ở lại của Ronaldo. Ảnh: Getty Images
Ramos đã có tác động lớn đến quyết định ở lại của Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Sau khi Real lên ngôi vô địch Champions League, Ronaldo tỏ ra không vui vì không khi được bàn thắng ở trận chung kết. Và cũng giống như kịch bản trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha giận dỗi và lấp lửng ý định ra đi.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi Real về lại thủ đô Madrid và tiến hành ăn mừng chức vô địch, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Trước hàng ngàn CĐV Real, Ronaldo tuyên bố sẽ gặp lại họ vào năm sau và khẳng định bản thân cảm thấy tự hào khi chơi cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Vào tối đêm đó, khi các cầu thủ Real tổ chức ăn mừng tại sân Bernabeu, CĐV Real cũng tiến hành kêu gọi Ronaldo ở lại. Trong khi đồng đội cũng đồng thanh kêu gọi Ronaldo ở lại, nhưng có vẻ lời nói nặng ký nhất mà các cầu thủ Real dành cho Ronaldo phải kể đến là của Ramos.

Theo như báo chí tiết lộ, ngoài những lời nói tại Kiev khi được phóng viên hỏi về ý định có thể rời Real của Ronaldo. Về lại Madrid, Ramos tiếp tục thuyết phục Ronaldo ở lại với đội chủ sân Bernabeu. Cụ thể Ramos nói: “Nó không phải là những gì tốt mà anh đã làm. Nó càng không phải là thời điểm thích hợp để anh nói về nó. Đợi đã, đừng vội khẳng định. Hãy nhân nhượng bằng cách lùi một bước và cả đội sẽ giúp đỡ anh. Chúng tôi luôn bên anh, nhưng anh cũng phải chung tay cùng chúng tôi”.
Với những lời nói trên, Ramos đã thuyết phục được Ronaldo. Tuy nhiên ở một khía cạnh khác, trung vệ đội trưởng của Real có vẻ bất lực trong việc kêu gọi Gareth Bale ở lại, bởi sau trận chung kết, Bale đã có bày tỏ ý định ra đi một cách mạnh mẽ.

Tin cùng chuyên mục