Tiếp tục thử nghiệm

HLV Jose Mourinho khẳng định Man.United sẽ trở lại sơ đồ 4 hậu vệ quen thuộc mùa trước ở trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ, đối đầu Real Salt Lake vào sáng nay (9 giờ sáng, giờ Việt Nam).
HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục quá trình thử nghiệm.
HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục quá trình thử nghiệm.
Quỷ đỏ chơi với 3 hậu vệ trong trận đầu tiên, thắng LA Galaxy 5-2 bằng 2 đội hình khác nhau ở mỗi hiệp. Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định ông sẽ trở lại sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc ở mùa trước: “Đây là giai đoạn thử nghiệm, tôi sẽ không lặp lại cách chơi như trước LA Galaxy. Tôi muốn các cầu thủ của mình đều sẵn sàng thích nghi với nhiều cách chơi khác nhau. Man.United sẽ chơi với 4 hậu vệ trước Real Salt Lake. Nhưng nguyên tắc vẫn vậy, mỗi đội hình chơi 45 phút, tất nhiên tôi hy vọng sẽ có 5 hoặc 10 phút để dành cơ hội cho các chàng trai trẻ”.

Với sự đảm bảo này của Mourinho, tân binh trị giá 75 triệu bảng Romelu Lukaku sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện năng lực ghi bàn sau ngày ra mắt. Tiền vệ đội trưởng Michael Carrick cũng đặt kỳ vọng: “Đó là những phút đầu tiên của cậu ấy cho Man.United chỉ sau 1 tuần luyện tập. Vì vậy, chỉ sau 45 phút trước Galaxy thì bạn cũng không thể đưa ra bất kỳ kết luận nào. Chúng tôi biết Romelu là ai, biết chính xác cậu ấy sẽ mang những gì đến với đội bóng này. Romelu đang làm những tốt nhất tại thời điểm này và tôi chắc chắn, cậu ấy sẽ sớm ghi bàn”.

Tin cùng chuyên mục