Tiến Minh không được làm hạt giống Giải VĐ cầu lông toàn quốc 2016

Tay vợt nam số 1 Việt Nam không được chọn làm hạt giống đơn nam tại Giải vô địch cầu lông toàn quốc 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20-9 tại Thái Bình.

(SGGPO).- Tay vợt nam số 1 Việt Nam không được chọn làm hạt giống đơn nam tại Giải vô địch cầu lông toàn quốc 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 20-9 tại Thái Bình.

Trong ngày 19-9, BTC giải đã bốc thăm phân cặp các nội dung tranh tài gồm đơn nam, nữ; đôi nam, nữ, nam-nữ. Trong đơn nam, hạt giống số 1 là Bùi Quang Tuấn (Hà Nội). Tay vợt năm ngoái đoạt chức vô địch đơn nam là Phạm Cao Cường (TPHCM) chỉ là hạt giống số 4. Tiến Minh (TPHCM) không làm hạt giống do đã không thi đấu giải trên trong năm ngoái. Tại giải năm nay, bốc thăm vòng 1, Tiến Minh được miễn đấu. Đối thủ của Tiến Minh trong vòng 2 sẽ là Nguyên Đức Giang (Thái Nguyên).

Tiến Minh không được làm hạt giống do không thi đấu trong nước gần đây. Tác giả: MINH HOÀNG

Về đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh (Đà Nẵng) là hạt giống số 1. Vũ Thị Trang (Bắc Giang) là hạt giống số 4. Ngoài Trang và Linh, giải nữ có nhiều VĐV được đánh giá cao như Thu Huyền (Hà Nội), Đan Vy, Quê Anh (cùng TPHCM)...

Ở nội dung đôi nam-nữ, cặp Tuấn Đức/Như Thảo (Hà Nội) được đánh giá là ứng viên vô địch số 1.

Giải năm nay tranh tài từ ngày 20 tới 24-9 tại NTĐ tỉnh Thái Bình. HCV đơn nam sẽ nhận thưởng 1.100 USD, HCV đơn nữ là 800 USD. Trong các nội dung đôi, các đôi vô địch nhận thưởng 600 USD.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục