Tiền hô, hậu ủng

- Chú Ba xe ôm bỗng xách mé thằng Sáu lẩu dê: “Gớm! Bóng đá Việt Nam hổng lẽ hết người rồi hay sao thời gian qua cứ chạy theo Xuân Trường (CLB Gangwon, Hàn Quốc) vậy?”

 
Tiền hô, hậu ủng

- “Vụ gì ông chú?” – Sáu bèn hỏi lại.

- “Thì tao thấy Vê-ép-ép và HLV Nguyễn Hữu Thắng chạy đôn chạy đáo để vận động đội bóng xứ Hàn nhả cầu thủ này ra dự Xi-gêm 29” – chú Ba nói.

- Thằng Chín Gò Đen nãy giờ nghe ngóng tình hình, giờ lên tiếng: “Giỡn không vậy? Xuân Trường và Tuấn Anh là những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của Việt Nam hiện nay. Vắng Xuân Trường có khi Tuấn Anh bị mất nửa phần công lực. Đương nhiên ảnh hưởng nhiều đến khả năng kiểm soát và phát động tấn công. Đâu có giỡn được”.

- “Vụ việc cuối cùng sao rồi?” – ông chú thắc mắc.

- “Vê-ép-ép và HLV Hữu Thắng có thể yên tâm khi CLB Gangwon đồng ý cho anh tham dự Xi-gêm 29 cùng U22 Việt Nam” – thằng Sáu không giấu niềm vui.

- “Coi bộ ngon nha” – Chín hớn hở.

- Chú Ba nhíu mày: “Ngon lành cái gì?”

- Hắn giải thích: “Về lực lượng, đợt này U22 Việt Nam được dự báo sẽ quy tụ hết được những cầu thủ giỏi nhất trong cùng lứa. Có nghĩa, phương châm của Vê-ép-ép và BHL U22 Việt Nam là không bỏ sót tài năng. Mục đích nhằm giúp đội tuyển có được sức mạnh tốt nhất”.

- “Lực lượng thôi chưa đủ đâu ông bạn. Còn cần có BHL tài năng, tâm lý và ứng biến tình huống nhanh nhạy. Cả giám đốc kỹ thuật, chuyên gia thể lực và bác sĩ tâm lý người Đức kia nữa. Tất tần tật là một bộ máy phải ngon lành chứ chỉ riêng cầu thủ không thôi chưa đạt” – thằng Sáu chia sẻ.

- Nghe thằng Sáu và thằng Chín nói, chú Ba gay gắt: “Nói như hai đứa mày coi như lần này đủ cả. “Tiền hô, hậu ủng” ngon lành tất tần tật mọi thứ, cộng với đó có cả sự ủng hộ của người hâm mộ, Vê-ép-ép. Như vậy mà hổng làm nên cơm cháo tại Xi-gêm 29 thì dẹp luôn đi. Đừng mà đổ lỗi này kia nữa, tao chán cảnh đó lắm rồi”.

Tin cùng chuyên mục