Tiền đạo Man City tiết lộ bí mật quả sút phạt thần sầu trước Hoffenheim

Tiền đạo người Đức Leroy Sane không mấy khi nhận trách nhiệm sút phạt nhưng rạng sáng nay anh đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp bằng quả sút phạt từ 25m vào lưới Hoffenheim. Đó là thành quả của quá trình rèn luyện lâu dài…
Tiền đạo Man City tiết lộ bí mật quả sút phạt thần sầu trước Hoffenheim

Manchester City đã bị đội khách dẫn bàn từ rất sớm khi Andrej Kramatic sút thắng quả 11m phút 16. Và Leroy Sane hài lòng khi ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp bằng quả sút phạt, bàn thắng gỡ hòa phút 45 trước khi chính anh ghi bàn ấn định chiến thắng phút 61.

Khi Manchester City được hưởng quả sút phạt từ khoảng cách xa đến 25m, ai cũng nghĩ Ikay Guendugan hay Bernardo Silva sẽ sút. Nhưng Bernardo Silva lại chen vào giữa hàng rào và Sane mạnh dạn bước lên vung chân sút. Đó là một cú sút  mạnh, nhắm vào vị trí mà Silva vừa rời đi, bóng cuộn qua khe hở đó bay vồng lên cao rồi cắm vào góc lưới khiến thủ thành Oliver Baumann chỉ còn phóng người trong vô vọng.

Tiền đạo Man City tiết lộ bí mật quả sút phạt thần sầu trước Hoffenheim ảnh 1 Leroy Sane (phải) tung cú sút  cực mạnh...
Tiền đạo Man City tiết lộ bí mật quả sút phạt thần sầu trước Hoffenheim ảnh 2 Bp1ng cuộn lên rồi cắm vào góc lưới khiến thủ thành Baumann phóng người trong vô vọng
Cầu thủ 22 tuổi tiết lộ bí mật đằng sau quả sút phạt thần sầu này là… may mắn! Anh nói trên website của CLB: “Tôi đã tập sút rất nhiều trên sân tập. Chúng tôi có một số thời điểm tốt, chúng tôi đã tự làm khó chính mình nhưng đấy là một trận đấu thực sự tốt”.

“Đứng trước quả phạt, tôi đã nghĩ là liệu mình có nên sút phạt hay không, khi đó là khoảng cách khá xa. Dù sao, bóng vào lưới là hoàn toàn nhờ may mắn”. Dĩ nhiên, đây mới là lân đầu tiên anh sút thắng một quả phạt qua hàng rào, nên không đủ tự tin để nói về kỹ năng của mình mà chỉ cho là may mắn. Có lẽ những cú sút phạt thành bàn thứ 2 hay thứ 3 sẽ giúp anh tin tưởng vào chính mình.

Ngôi sao người Đức đã ấn định tỷ số 2-1 cho Manchester City, ghi bàn thứ 8 của mình mùa này sau một đợt phản công. Nhưng quả sút phạt của anh từ nay sẽ được xem là một thứ vũ khí khó lường trong cỗ máy săn bàn của The Citizens.

Tin cùng chuyên mục