Chung kết Europa League

Tiền đạo Arsenal “trù ẻo” Tottenham thua Liverpool ở chung kết Champions League

Tiền đạo trẻ của Arsenal, Iwobi tiết lộ là cả đội đang cố không nghĩ vế trận chung kết Champions League để tập trung trí lực vào cuộc chiến với Chelsea ở Baku.
 Tiền đạo Arsenal “trù ẻo” Tottenham thua Liverpool ở chung kết Champions League

Arsenal và Chelsea sẽ tranh đoạt chiếc cúp Europa League trong trận chung kết ở Azerbaijan vào cuối tháng này, chỉ vài ngày trước khi kình địch London của họ là Tottenham ra sân đối mặt Liverpool trong trận chung kết Champions League ở Madrid.

Khi người ta hỏi là anh đoán ai sẽ thắng trận đấu ở Madrid, chân sút Arsenal thản nhiên nói là anh chỉ hy vọng Tottenham… thua! “Chúng tôi cố gắng không tập trung vào Tottenham. Nhưng tất nhiên là tôi hy vọng họ sẽ thua".

“Chúng tôi cố không nhìn vào họ, nhưng cũng phải nói tiếng công bằng: Với những nỗ lực mà Tottenham thể hiện mùa này, với những màn trình diễn tuyệt vời, bạn lẽ ra phải trao cúp cho họ”.

“Nhưng chúng tôi cố gắng không để ý đến trận chung kết Europa League, chúng tôi muốn tập trung vào chính mình và mang chiếc cúp trở lại sân Stamford Bridge

Chàng trai 23 tuổi người Nigeria cảm nhận mình may mắn cùng đội tiến sâu vào giải đến vậy.”Vào được đây và có cơ hội chơi một trận chung kết lớn thật là tuyệt”

 “Lúc còn bé, tôi thường mơ thắng nhiều cúp cho Arsenal. Tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ làm được điều đó”

“Mỗi chiếc cúp với chúng tôi là rất đặc biệt, chúng tôi luôn muốn chơi hết sức và thắng càng nhiều càng tốt. Trận chung kết  Europa League là trận đấu mà chúng tôi có thể thắng”.

Tin cùng chuyên mục