Thụy Điển thắng, CĐV chết tại quán cafe

Tờ Chron mới đây dẫn thông tin của báo chí Thụy Điển cho hay, sau trận thắng của đội tuyển quốc gia nước này trước Hàn Quốc, đã diễn ra vụ xả súng tại miền nam Thụy Điển.

Địa điểm nơi diễn ra vụ xả súng. Ảnh AP.
Địa điểm nơi diễn ra vụ xả súng. Ảnh AP.

Đất nước Thụy Điển ngày hôm qua đã trải qua cùng lúc niềm vui và nỗi buồn. Sau khi Andreas Granqvist thực hiện thành công quả penalty đã mang về chiến thắng cho Thụy Điển trước Hàn Quốc ở trận mở màn World Cup 2018. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn khi cùng thời điểm Thụy Điển giành chiến thắng, tại quê nhà đã diễn ra một vụ xả súng vào người hâm mộ nước này.

Cụ thể, sự việc diễn ra tại thành phố Malmo. Nhân chứng kể lại rằng, những người bị bắn sau khi họ rời khỏi quán cafe tại phía đông nam của thành phố Malmo. Hệ quả, 2 người đàn ông bị chết hiện tại chưa xác định được thanh danh, chỉ biết là họ ở độ tuổi từ 18 đến 29 tuổi. Trong khi đó, có đến 6 người khác bị thương.

Cảnh sát chưa tìm ra hung thủ khi sự việc diễn ra quá nhanh, và hiện tại đang tìm kiếm chiếc xe của hung thủ gây án. Được biết tình hình tội phạm ở thành phố Malmo những năm gần đây rất phức tạp và có chiều hướng gia tăng.

Tin cùng chuyên mục