Thụy Điển - Hàn Quốc: Giấc mơ châu Á (Dự đoán cùa chuyên gia)

Giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Thụy Điển, song trong kỳ giải nhiều bất ngờ này, cơ hội gây sốc của Hàn Quốc là không nhỏ.
Thụy Điển - Hàn Quốc: Giấc mơ châu Á (Dự đoán cùa chuyên gia)
Đức vừa thua Mexico, có nghĩa là trận tới Đức sẽ lấy bằng được 3 điểm trước Thụy Điển, nên đội bóng Bắc Âu phải tung 100% sức lực cho trận ra quân nếu không muốn bị loại. Tôi tin cả Thụy Điển lẫn Hàn Quốc đều có thể ghi bàn nhưng khó mà nói là ai sẽ thắng.
Thụy Điển có sức vóc và thể lực, nhưng Hàn Quốc có những cầu thủ tốc độ. Chính vì tin mình có thể thấy 3 điểm trước đối thủ Hàn Quốc nên Thụy Điển sẽ dâng cao tấn công. Đó là lý do Hàn Quốc có thể phá vỡ thế bế tắc bằng lối chơi phản công.
Dự đoán: Hòa 1-1
Dự đoán của chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC): Hàn Quốc dựa nhiều vào tiền đạo Tottenham Son Heung-min, trong lúc Thụy Điển có hàng phòng thủ xuất sắc – họ giữ sạch mành lưới 7 trong số 12 trận vòng loại, thậm chí Italia cũng không ghi nổi bàn nào vào lưới họ trong 2 trận play-off.
Nhưng phòng thủ tốt không đủ giúp bạn thành công ở World Cup, nhất là khi phải giành 1 chỗ trong bảng F này, sau lưng tuyển Đức – đội chẳng bao giờ bị loại ở vòng này.
Thụy Điển – Hàn Quốc 1-1
Cập nhật lúc 17 giờ ngày 18-6
Thụy Điển - Hàn Quốc: Giấc mơ châu Á (Dự đoán cùa chuyên gia) ảnh 1
 Cập nhật lúc 1 giờ ngày 18-6
Thụy Điển - Hàn Quốc: Giấc mơ châu Á (Dự đoán cùa chuyên gia) ảnh 2
 (Cập nhật lúc 19 giờ ngày 17-6)
Thụy Điển - Hàn Quốc: Giấc mơ châu Á (Dự đoán cùa chuyên gia) ảnh 3

Tin cùng chuyên mục