Thủng lưới phút bù giờ, Thanh Hóa đánh rơi 2 điểm trên sân nhà

Đối đầu nhau ở vòng 6 diễn ra vào chiều nay (20-4), Thanh Hóa có sự trở lại của chân sút Rimario sau án kỷ luật, trong khi Khánh Hòa đang lên tinh thần sau khi giành được 4 điểm trong 2 trận đấu gần đây.
Thanh Hoá đánh rơi chiến thắng vào giờ chót. Ảnh: MINH HOÀNG
Thanh Hoá đánh rơi chiến thắng vào giờ chót. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận đấu bắt đầu với tốc độ trung bình với sự thận trọng của cả hai đội. Tỷ số bất ngờ được mở cho Khánh Hòa ở phút 16. Cú móc bóng của Toure chạm vào người một cầu thủ Thanh Hóa, trở thành pha kiến tạo thuận lợi để Trùm Tỉnh dễ dàng dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Sau khi bị dẫn bàn, Thanh Hóa buộc phải dâng cao đội hình lên tấn công và gây sức ép hòng sớm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên họ suýt phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút thứ 24 sau pha tấn công trung lộ bài bản của đội khách kết thúc bằng cú dứt điểm vọt xà của Lâm Ti Phông. Trong những phút cuối hiệp 1, đội bóng xứ Thanh tấn công dồn dập. Đáng tiếc là các cơ hội đều lần lượt bị Rimario, Đình Tùng bỏ lỡ.

Quyết tâm của đội bóng áo vàng cuối cùng cũng được đền đáp bằng gỡ hòa ở phút 52. Tận dụng một tình huống phối hợp không ăn ý của hàng phòng ngự Khánh Hòa, Rimario lao xuống chích bóng tuy không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh nhưng đã tạo điều kiện để Đình Tùng tiếp ứng kịp thời, thực hiện cú đánh đầu đơn giản đưa bóng vào lưới trống, san bằng tỷ số.

Thủng lưới phút bù giờ, Thanh Hóa đánh rơi 2 điểm trên sân nhà ảnh 1 Khánh Hòa giành 1 điểm vào phút bù giờ. Ảnh: MINH HOÀNG
Hưng phấn sau bàn gỡ, đội chủ nhà tăng cường sức ép lên hàng phòng ngự gồm nhiều cầu thủ luống tuổi của đội khách. Tưởng như bàn thắng thứ 2 đã đến với đội bóng xứ Thanh ở phút 68. Nhận đường chọc khe tinh tế của đồng đội, Rimario thoát xuống rất nhanh, đối mặt với Tuấn Mạnh nhưng cú sút của anh đã không thắng được thủ môn của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên các cổ động viên Thanh Hóa cũng không phải chờ đợi lâu. Thủ môn Tuấn Mạnh chỉ có thể đổ người cứu thua sau một cú sút xa của đội khách nhưng không thể ngăn cản Đình Tùng chuyền bóngvào trong cho Lê Văn Thắng lao người đánh đầu cận thành tầm thấp ghi bàn cho Thanh Hóa.

Những tưởng đội bóng xứ Thanh đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay nhưng cuối cùng họ lại tuột chiến thắng vào phút chót. Phút bù giờ thứ 3, bóng được tạt bổng vào khu vực 16m50 của Thanh Hóa và Zarour với lợi thế về chiều cao đã đánh đầu chiến thuật cho Trùm Tỉnh lao vào đánh đầu nối, gỡ hòa 2-2.

Đánh rơi 2 điểm trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng  tiếp tục chôn chân ở vị trí cuối bảng với 3 điểm sau 6 vòng.

Tin cùng chuyên mục