Thua Sài Gòn, HLV HA.GL vẫn tự tin vào khả năng trụ hạng của đội nhà

Bàn thắng gỡ hoà của Hồng Duy ngay đầu hiệp 2 không thể giúp cho HA.GL tránh được trận thua 1-3 trước Sài Gòn ở vòng 23. Ở trận lượt đi trên sân Pleiku, đội bóng phố Núi cũng đã nhận lấy thất bại với tỉ số tương tự.

HLV Lee Tae-hoon vẫn chưa vực dậy HA.GL trên bảng xếp hạng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Lee Tae-hoon vẫn chưa vực dậy HA.GL trên bảng xếp hạng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon cho hay: "Trận đấu ngày hôm nay cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức, kết quả không như mong muốn. Trời mưa sân trơn bóng ướt nên họ không chơi được kỹ thuật như mong muốn. Chúng tôi không có được lực lượng ngoại binh tốt so với CLB Sài Gòn. Hơn nữa, trong đội có những thói quen không tốt trước đây, điều đó ảnh hưởng đến hiện tại. Và cần phải có thời gian để sửa chữa".

"Họ quen với lối chơi kiểm soát bóng lâu rồi. Nhưng trong bóng đá cần có sự linh hoạt, khi cần thiết phải chơi nhanh, lúc thì phải có bóng dài, không nên cứng nhắc theo một lối chơi nhất định đã được định hình từ lâu. Lúc này họ cũng đã có những sự thay đổi, nhưng để tốt hơn thì cần phải có thời gian. Tôi hy vọng điều đó tốt cho đội bóng", HLV Lee Tae-hoon lý giải cho phát biểu về những thói quen không tốt trước đây của HA.GL.

Thua Sài Gòn, HLV HA.GL vẫn tự tin vào khả năng trụ hạng của đội nhà ảnh 1 Niềm vui quá sớm của các cầu thủ HA.GL
"Còn 3 trận đấu nữa, nên cơ hội tránh khỏi trận play-off vẫn còn với chúng tôi. Chỉ cần trong 3 trận này giành được từ 5 đến 6 điểm thì HA.GL sẽ tránh được trận đấu play-off ở mùa giải này. Tôi tin vào điều đó. Tôi tin cầu thủ của mình họ sẽ làm được. Tất nhiên, lúc này toàn đội đang rất tập trung cho mục tiêu cao nhất là tránh khỏi trận đấu này. Toàn đội, từng người đang dồn toàn sức cho việc đó. Trận nào chúng tôi cũng cần điểm nếu muốn vượt qua được khó khăn", HLV Lee Tae-hoon trả lời về khả năng trụ hạng của HA.GL, “Đến giờ phút này tôi không biết ông chủ suy nghĩ như thế nào. Nhưng ban huấn luyện vẫn rất tin tưởng tôi. Dù rằng còn rất ít trận đấu nhưng HA.GL sẽ tìm cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Với trận thua này, HA.GL hiện vẫn đang giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 với 26 điểm. Ở tình cảnh hiện tại, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang đối diện với nguy cơ trở lại vị trí thứ 13, nếu ngày mai Thanh Hoá (25 điểm) giành được chiến thắng trước Quảng Ninh.

Tin cùng chuyên mục