Thua đậm Than Quảng Ninh, HA.GL lâm nguy

Vẫn chưa thể gượng dậy sau trận thua Quảng Nam ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước, HA.GL đã tiếp tục trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Cửa Ông vào chiều 13-7. Thua 0-3 ở trận này, HA.GL tụt xuống vị trí áp chót, chỉ còn đứng trên Khánh Hòa.

Dyachenko lập cú đúp cho Than QN. Ảnh: MINH HOÀNG
Dyachenko lập cú đúp cho Than QN. Ảnh: MINH HOÀNG

Trận đấu khởi đi với tốc độ nhanh khi đôi bên đều hạ quyết tâm giành chiến thắng. Đá trên sân nhà, Than Quảng Ninh nhập cuộc tự tin hơn qua sự ổn định của hàng tấn công với Dyachenko, Xuân Tú, Hồng Quân. Đến phút 12, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số. Cú đánh đầu tiên của Dyachenko bóng bật xà ngang, Hải Huy nhanh chóng đệm bóng cận thành ghi bàn cho đội chủ nhà.

Thua đậm Than Quảng Ninh, HA.GL lâm nguy ảnh 1 Hải Huy mở tỷ số cho đội chủ nhà
Than Quảng Ninh vẫn duy trì sức ép và không lâu sau, đến phút 18, cách biệt được nhân đôi sau pha lập công của Dyachenko. Sức ép tiếp tục dồn bên phần sân đội khách và thêm 2 lần xà ngang cứu thua cho HA.GL từ các pha dứt điể của Kouassi và Hải Huy.

HA.GL cũng tạo được một số cơ hội nguy hiểm, nhưng hầu hết là những cú sút xa. Thế trận trong hiệp 2 tiếp tục là sự bế tắc của đội khách khi hàng công nôn nóng đã không thể tìm được cách xuyên thủng hàng hậu vệ của Than Quảng Ninh.

Phút 75, HA.GL đón thêm bàn thua thứ 3 từ tình huống cố định. Xuân Tú thực hiện pha đá phạt góc chuẩn xác cho Dyachenko băng xuống tung cú sút cận thành ấn định chiến thắng 3-0.

Thua đậm Than Quảng Ninh, HA.GL lâm nguy ảnh 2 Than QN vào tốp 3 sau chiến thắng trước HAGL
Trận thắng đã giúp Than Quảng Ninh ghi tên vào tốp 3, trong khi đó HA.GL đã bắt đầu vào thế báo động khi xếp 13 với 15 điểm.

Tin cùng chuyên mục