Thua đậm SLNA, HA.GL bị loại ở giải U19 quốc gia 2018

Vòng đấu bảng của VCK giải U19 quốc gia 2018 đã kết thúc vào chiều 11-3 trên sân Tự Do (TT-Huế) với các trận cuối của bảng B. Qua đó đã xác định 4 đội lọt vào bán kết là Viettel, SLNA, Hà Nội và Đồng Tháp.

SLNA loại HA.GL sau chiến thắng 4-0. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
SLNA loại HA.GL sau chiến thắng 4-0. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Dù đã sớm lấy vé vào bán kết, nhưng các cầu thủ Viettel tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình qua chiến thắng 3-1 trước Đồng Nai để đạt 9 điểm tuyệt đối, dẫn đầu bảng B.
Trong khi đó, cuộc so tài giữa SLNA và HA.GL được xem như trận quyết định để giành vé còn lại của bảng này vào bán kết. Dù không có đội chủ nhà thi đấu nhưng đã thu hút hàng ngàn khán giả đến sân, trong đó có rất đông khán giả xứ Nghệ.
Từ sự cổ vũ của khán giả và sự đồng đều về lực lượng, các cầu thủ SLNA đã nhanh chóng tổ chức tấn công từ đầu trận. Phút 12, Ngọc Ánh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho SLNA sau pha đánh đầu cận thành .
Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn khi HA.GL đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng trong khi các chân sút đội bóng phố Núi bế tắc khi xuyên thủng hàng thủ SLNA thì họ dồn dập bị thua thêm 3 bàn vào các phút 61, 73 và 86 để ấn định chiến thắng cách biệt 4-0.
Trước đó vào ngày 10-3, bảng A đã kết thúc vòng loại với các kết quả Đồng Tháp – TPHCM 1-0 và Hà Nội – Huế 1-0.
Hai trận tranh bán kết của giải sẽ diễn ra vào chiều 13-3 với các cặp: Hà Nội – SLNA và Viettel – Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục