Thua cược, đồng đội gọi Messi là “con quái vật”

Trả lời phỏng vấn mới đây trước truyền thông, trung vệ Yerry Mina đã kể lại những điều thú vị khi mới đến Barcelona. Một trong số đó là chuyện thua cược “con quái vật” Lionel Messi và phải trả hết tiền khi đi mua sắm.

Mina (24) kể chuyện thua cược Messi. Ảnh: Getty Images
Mina (24) kể chuyện thua cược Messi. Ảnh: Getty Images

Tính tới thời điểm này, chẳng biết tương lai của Mina tại sân Camp Nou như thế nào. Bởi lẽ càng về cuối thị trường chuyển nhượng hè, mọi tin đồn xuất hiện càng nhiều. Có thời điểm nói Mina rất gần với Everton, cũng có lúc là Lyon, Man.United. Song, trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Ernesto Valverde khẳng định vẫn chưa có quyết định sẽ để ai ra đi khi trong tay hiện tại có đến 5 trung vệ.

Dù tương lai còn bị đặt dấu hỏi, và chuyện ở lại hay ra đi vẫn rất mong manh, nhưng Mina vẫn thể hiện sự vui vẻ với đồng đội tại Barca chứ không có bất kỳ cảm giác chán nản nào theo kiểu muốn rời đi càng sớm càng tốt.

Cụ thể trước truyền thông, Mina đã vui vẻ thuật lại việc thua cược Messi và Luis Suarez trong ngày đầu mới đến Barca. Và sau đó phải trả hết tiền khi dẫn đồng đội đi mua sắm: “Khi tôi mới đến Barca, để tạo bầu không khí thân thiên vui tươi với đồng đội, tôi đã cược với Messi và Suarez xem ai là người đá phạt tốt nhất trong tập luyện. Trước kia tôi biết họ đã lấy 50 EUR mỗi buổi tập từ đồng đội cũng về chuyện cá cược đá phạt kiểu này. Và tôi đã nói: 'Cái gì, tôi trả tiền cho cuộc mua sắm của những ai thắng cược!' Nhưng kết quả sự thật là những con quái vật đó đưa quả bóng đến bất kỳ mục tiêu nào họ muốn. Họ là những cầu thủ tuyệt vời và họ là những pháp sư đầy ma thuật.”

Ngoài nói về vấn đề này Mina cũng thuật lại cảm giác tồi tệ khi mới đến Barca, và nhận được sự an ui của Philippe Coutinho cùng Paulinho: “Tôi đã nghĩ rất nhiều thứ, rất nhiều điều xấu. Tôi cảm thấy rất tệ, Coutinho và Paulinho cố gắng động viên tôi mọi lúc và nói với tôi rằng mọi thứ sẽ ổn. Đối vói tôi, tôi hiểu rằng có nhiều cầu thủ xuất sắc ở vị trí trung vệ, nhưng tôi cần một chút thời gian để gây ấn tượng, dù vậy vẫn không có. Tương lai của tôi ư? Tôi không có ý định gì cụ thể, nhưng sẽ bình tĩnh đón nhận điều này.”

Tin cùng chuyên mục