Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ đại diện đội tuyển nữ Việt Nam

Chiều 30-8. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp gỡ đại diện đội tuyển nữ Việt Nam vừa giành Huy chương vàng SEA Games 29 trở về.
Các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc


Tham dự cuộc gặp gỡ có ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL; Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng; Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn; HLV trưởng Mai Đức Chung và một số cầu thủ đại diện cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Sau khi nghe phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn báo cáo, đánh giá quá trình chuẩn bị, thi đấu của 4 đội bóng tham dự SEA Games 29, Thủ tướng đã biểu dương HLV trưởng Mai Đức Chung cùng các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đã kiên cường thi đấu và đạt thành tích xuất sắc là tấm Huy chương vàng SEA Games 29, đóng góp thành tích cho đoàn Thể thao Việt Nam.   

Thủ tướng đã căn dặn toàn đội tiếp tục phát huy và rèn luyện hơn nữa để bóng đá nữ Việt Nam có thành tích cao hơn ở đấu trường châu lục và thế giới. Thủ tướng cũng chỉ đạo ngành TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần tiếp tục có những chiến lược đầu tư phát triển bóng đá, đặc biệt là quan tâm đến bóng đá nữ để chúng ta tiếp tục phát huy và có những thành tích ổn định tại các kỳ SEA Games tới.

Với đội tuyển U22 Việt Nam, Thủ tướng đã căn dặn quyền HLV Mai Đức Chung và lãnh đạo Liên đoàn cần động viên để các cầu thủ trẻ vượt qua thất bại và thi đấu tốt hơn ở các giải sắp đến.

Tin cùng chuyên mục