Thủ tướng mong các cầu thủ trẻ “bại không nản”, giành được Huy chương Đồng ASIAD

Thủ tướng biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên Đội tuyển Olympic vì màu cờ sắc áo, mong các cầu thủ trẻ của chúng ta “bại không nản”, tập trung hồi phục sức lực để thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất, giành được Huy chương Đồng đáp ứng sự mong mỏi của cổ động viên nước nhà.

Ngày 30-8, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 8, bàn về tình hình kinh tế-xã hội tháng 8 và 8 tháng năm 2018.

Chiều tối cùng ngày, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng chủ trì họp báo Chính phủ thường kỳ.

Theo ông Mai Tiến Dũng, mở đầu phát biểu tại phiên họp, Thủ tướng bày tỏ trong những ngày đầu Thu này, chúng ta đón nhận nhiều tin vui, trong đó, có thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD.

Thủ tướng mong các cầu thủ trẻ “bại không nản”, giành được Huy chương Đồng ASIAD ảnh 1 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội bóng đá Olympic Việt Nam và các VĐV tham gia tranh tài tại ASIAD 2018
Tính đến ngày 29-8, Việt Nam đã đạt 4 Huy chương Vàng và nhiều huy chương Bạc, Đồng, đứng thứ 13 toàn đoàn, đạt mục tiêu đề ra, đặc biệt, đội bóng đá Olympic Việt Nam đã vào bán kết, một thành tích lịch sử.

Thủ tướng biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên Đội tuyển Olympic Việt Nam vì màu cờ sắc áo, mong các cầu thủ trẻ chúng ta “bại không nản”, tập trung hồi phục sức lực để thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất, giành được Huy chương Đồng đáp ứng sự mong mỏi của cổ động viên nước nhà.

Thủ tướng mong các cầu thủ trẻ “bại không nản”, giành được Huy chương Đồng ASIAD ảnh 2  Đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam tranh tài tại ASIAD 2018. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trước đó vào tối 27-8, sau trận thắng 1-0 ở tứ kết của Đội tuyển Olympic Việt Nam trước Đội tuyển Olympic Syria và giành quyền vào bán kết bóng đá nam ASIAD 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã biểu dương, gửi lời chúc mừng HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ Olympic Việt Nam. Thủ tướng chúc toàn Đội tuyển “Phát huy tinh thần U23 Việt Nam để tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu tới”.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đồng thời biểu dương, khen ngợi các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam đã nỗ lực thi đấu giành được Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng đem vinh quang về cho Thể thao Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục