Thủ thành Barcelona cưới vợ

Thủ thành người Đức Marc-Andre Ter Stegen đã tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi này để tổ chức hôn lễ với người bạn gái Daniela Jehle.
Thủ thành Ter Stegen và Daniela Jehle khoe ảnh cưới trên mạng xã hội.
Thủ thành Ter Stegen và Daniela Jehle khoe ảnh cưới trên mạng xã hội.
Khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng trên con đường cạnh tranh chức vô địch giữa Real Madrid và Barcelona, thủ thành Marc-Andre ter Stegen lại lẳng lặng “rước nàng về dinh”. Được biết, HLV Luis Enrique cho phép các cầu thủ của mình được nghỉ dưỡng đến tận thứ Năm ngày 18-5. Do đó, vào hôm thứ Hai vừa rồi (theo giờ địa phương), thủ môn của Barcelona đã tổ chức lễ cưới với người bạn gái và thông báo đến người hâm mộ qua trang mạng xã hội Instagram.
Theo báo giới Tây Ban Nha, Ter Stegen và nữ sinh viên ngành kiến trúc đã làm thủ tục kết hôn tại tòa thị chính Barcelona trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình và một số ít bạn bè thân thiết. Ngay cả đồng đội của Ter Stegen tại Barca cũng khá bất ngờ khi thấy họ chia sẻ hình ảnh kết hôn trên trang mạng xã hội Instagram.
Tương tự, Daniela cũng đã chia vui trên mạng xã hội, trong đó thú vị hơn cả là hình ảnh Daniela mặc váy cưới cầm chai sâm banh uống một cách vô tư. Chia sẻ trên tạp chí Hola, Ter Stegen bảo rằng  ám cưới này là giấc mơ ngọt ngào nhất trong cuộc đời mình.
Ter Stegen và bạn gái lần đầu gặp nhau vào năm 2012. Chàng thủ môn điển trai đã bị ấn tượng bởi sở thích du ngoạn thế giới của Daniela và lập tức bước vào mối quan hệ với nàng. Nửa kia của Ter Stegen là người khá kín đáo. Cô từng từ chối rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh và đại diện cho các tạp chí.
Theo những bức hình được cả 2 đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram cá nhân hôm qua, đây có vẻ là một lễ cưới độc nhất vô nhị khi chú rể Ter Stegen mặc vest chỉnh tề nhưng lại chọn kết hợp cùng một đôi giày thể thao trong khi Daniela mặc chiếc váy trắng tinh khôi nhưng lại có tư thế ngồi uống rượu vang hết sức“khó đỡ”.
Cô nàng thậm chí không thèm dùng ly để uống rượu. Cùng với việc kết hôn tại thành phố Barcelona, nghe đâu cặp trai tài gái sắc này dự định sẽ tổ chức lễ cưới tại Đức vào tháng 6 tới. Cùng với đó, cả hai còn lên kế hoạch đi nghỉ trăng mật dài ngày tại một hòn đảo có cảnh quan thơ mộng và lãng mạn tại Địa Trung Hải. 

Griezmann cũng lên xe hoa

Cùng với Marc-Andre Ter Stegen, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái Erika Choperena vào ngày 27-5 tới tại Tây Ban Nha thay vì ở Pháp. Theo Purepeople, Antoine Griezmann đã quyết định lựa chọn Tây Ban Nha - quê hương của cô dâu Erika Choperena làm đám cưới ngay sau khi mùa giải 2016 - 2017 hạ màn. Griezmann và Erika bắt đầu hẹn hò năm 2011 khi chàng đang khoác áo Real Sociedad. Tháng 4-2016, cặp đôi đón em bé đầu lòng và đặt tên con gái là Mia. Bạn bè của cặp đôi cho biết, chân sút người Pháp chưa bao giờ giấu giếm kế hoạch kết hôn với Erika, luôn coi cô là người phụ nữ duy nhất của đời mình. "Từ ngày yêu cô ấy, tôi chơi tốt hơn hẳn, tôi cũng thay đổi nhiều, trở thành một người đàn ông trưởng thành, một cầu thủ giỏi", Griezmann chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn năm 2016.

Tin cùng chuyên mục