“Thử thách” tuyển thủ U23 trên K+ ngày 13-5

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa giới thiệu chương trình đặc biệt 24h Vàng Chủ nhật 13-5 trên K+, được thực hiện riêng cho vòng cuối của giải Ngoại hạng Anh và chào đón 2 trận chung kết Europa League và Champions League. 
“Thử thách” tuyển thủ U23 trên K+ ngày 13-5

Mở màn khung giờ vàng Chủ nhật lúc 9 giờ trên kênh K+PM, Breaking News sẽ mang đến những thông tin mới nhất về 2 trận chung kết Champions League, Europa League và giải Premier League. Tiếp đó là chương trình Champions League IQ với sự tham dự của các tuyển thủ U.23 Việt Nam, trả lời câu hỏi của nhà báo Lại Văn Sâm từ chương trình Vietnam IQ.

Trong thời lượng 60 phút, các tuyển thủ có cơ hội thử thách bản thân với những kiến thức đa dạng xoay quanh Europa League và Champions League - 2 giải đấu đã đi đến trận chung kết, được phát sóng độc quyền trên K+ vào  ngày 17-5 và 27-5. Câu trả lời sẽ có lúc 11 giờ 30 trên sóng K+PM.

Giải Ngoại hạng Anh cũng hạ màn với việc tranh tấm vé cuối cùng dự UEFA Champions League mùa sau giữa Liverpool và Chelsea. Công nghệ Multifoot được sử dụng trong vòng đấu cuối tuần này, giúp khán giả tiện theo dõi cùng lúc các trận đấu 21 giờ Chủ nhật 13-5 trên các kênh sóng của K+, có sự xuất hiện của Liverpool, Chelsea, Arsenal và Man United.

Sau đó, khán giả có thể theo dõi trận chung kết giải ATP Masters 1000 - Mutua Madrid Open trên kênh K+PC…

Tin cùng chuyên mục